Hôm nay (3/7): Miền Bắc tiếp tục có mưa to

  • Cập nhật: Chủ nhật, 3/7/2016 | 8:33:54 AM

Trong những ngày tới, tình hình mưa, lũ ở Bắc Bộ còn diễn biến phức tạp và khả năng cao xuất hiện thời tiết nguy hiểm trên biển

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió, trong các ngày từ đêm mùng 2 đến 5/7, ở Bắc Bộ tiếp tục có mưa vừa, mưa to; tổng lượng mưa cả đợt phổ biến 100-200mm.

Riêng khu vực các tỉnh Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Quảng Ninh có mưa to đến rất to. Nguy cơ cao xảy ra lũ quét trên các sông suối nhỏ, sạt lở đất ở vùng núi, ngập úng ở vùng trũng thuộc Bắc Bộ, đặc biệt là các tỉnh được liệt kê ở trên. Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

Cảnh báo: Trong những ngày tới, tình hình mưa, lũ ở Bắc Bộ còn diễn biến phức tạp và khả năng cao xuất hiện thời tiết nguy hiểm trên biển, cần chú ý theo dõi các bản tin dự báo, cảnh báo tiếp theo.

Trước đó, trong đêm (1/7) và ngày hôm qua (2/7), do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió trên khu vực Bắc Bộ nên ở phía Tây Bắc Bộ và vùng núi phía Bắc đã có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to. Một số nơi có lượng mưa lớn như: Mường Lay (Điện Biên) 73mm, Tam Đường (Lai Châu) 60mm, Bắc Quang (Hà Giang) 323mm, Thái Nguyên 165mm; ...

(Theo VOV)

Các tin khác

YBĐT - Sau ngày thi đầu tiên với 2 môn thi là Toán và Ngoại ngữ, hôm nay (2/7), cùng với sĩ tử cả nước, các thí sinh Yên Bái tiếp tục bước vào ngày thi thứ 2 của kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 với môn thi bắt buộc Ngữ Văn vào buổi sáng và buổi chiều là môn tự chọn Vật Lý.

YBĐT – Sáng 2/7, thí sinh của tỉnh Yên Bái bước vào môn thi thứ 3  – môn Ngữ văn, là môn bắt buộc, với thời gian làm bài 180 phút theo hình thức tự luận.

Hơn 1.300 công chức bị tinh giản không đúng đối tượng là con số được Bộ trưởng Bộ Nội vụ báo cáo tại phiên họp Chính phủ trực tuyến thường kỳ tháng 6, diễn ra vào sáng 1/7.

Tình nguyện viên tại điểm thi Trường THPT Nguyễn Huệ chuẩn bị nước uống cho người nhà thí sinh.

YBĐT - Với sự tích cực của các cấp bộ Đoàn, sự nhiệt tình, trách nhiệm của các tình nguyện viên, chương trình “Tiếp sức mùa thi” là một trong những hoạt động tình nguyện thiết thực, hỗ trợ các thí sinh trong kỳ thi có tính chất bước ngoặt trong quãng đường học tập của các em.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục