Mưa lũ ở Bắc Bộ còn diễn biến phức tạp

  • Cập nhật: Thứ tư, 6/7/2016 | 8:24:19 AM

Ngày 5-7, Trung tâm Khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, những ngày qua, khu vực Đông bắc Bắc Bộ đã có mưa, riêng các tỉnh Cao Bằng, Quảng Ninh đã có mưa to đến rất to.

Một số nơi có lượng mưa lớn, như Cao Bằng 50mm; Cửa Ông 80mm; Bãi Cháy (Quảng Ninh) 60mm; đảo Cô Tô 180mm…

Dự báo, trong vài ngày tới, mưa lớn tiếp tục xảy ra ở khu Đông bắc Bắc Bộ, đặc biệt là các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Cao Bằng, Bắc Cạn, Lạng Sơn.

Mưa lớn sẽ mở rộng ra các nơi khác ở Bắc Bộ và Thanh Hóa, đặc biệt các tỉnh Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang, Thái Nguyên sẽ có mưa to đến rất to. Nguy cơ cao xảy ra lũ quét trên các sông suối, sạt lở đất tại khu vực miền núi phía Bắc.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Theo thống kê cho thấy, Việt Nam hiện có gần 92 triệu người. Năm 2015, Viêt mật độ dân số tại Việt Nam là 274 người/km2, gấp 5,2 lần mật độ dân số của thế giới và đứng thứ ba trong khu vực Đông Nam Á.

Các cấp Hội phấn đấu đến năm 2020 100% tỉnh, thành Hội phát động phong trào nông dân sản xuất kinh doanh sản phẩm nông nghiệp an toàn

Trung ương Hội Nông dân Việt Nam ban hành Nghị quyết số 27- NQ/HNDTW về tăng cường tuyên truyền, vận động nông dân nói không với thực phẩm bẩn và sản xuất, kinh doanh sản phẩm nông nghiệp bảo đảm an toàn...

Thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016

Một trong những điểm đáng chú ý nhất trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 là Bộ Giáo dục- Đào tạo (GD-ĐT) thay đổi về làm tròn 0,25 điểm bài thi trắc nghiệm.

Ảnh minh họa - Internet.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, hôm nay (5/7), mưa lớn tiếp tục xảy ra ở Đông bắc Bắc Bộ, đặc biệt là các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Cao Bằng, Bắc Cạn, Lạng Sơn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục