Hội diễn nghệ thuật quần chúng Công an tỉnh Yên Bái lần thứ II năm 2016

  • Cập nhật: Thứ bảy, 16/7/2016 | 8:47:32 AM

YênBái - YBĐT - Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập lực lượng công an tỉnh Yên Bái (16/8/1946 – 16/8/2016), trong 2 ngày 14 - 15/7, Công an tỉnh  đã tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng lần thứ II năm 2016 với chủ đề “70 năm vang mãi bài ca”. Tham gia Hội diễn có 14 đoàn nghệ thuật với 280 diễn viên của lực lượng công an toàn tỉnh.

Ban tổ chức trao giải cho các đoàn đạt thành tích cao tại Hội diễn
Ban tổ chức trao giải cho các đoàn đạt thành tích cao tại Hội diễn

Tham gia Hội diễn có 14 đoàn nghệ thuật với 280 diễn viên của lực lượng công an toàn tỉnh.

Các đoàn nghệ thuật đến từ các đơn vị trực thuộc Công an tỉnh đã mang tới những tiết mục đặc sắc ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi Bác Hồ, quê hương, đất nước, những chiến công thầm lặng, những hy sinh dũng cảm của người chiến sĩ công an vì bình yên cuộc sống, vì hạnh phúc của nhân dân.

Hội diễn không chỉ là dịp khích lệ lòng tự hào và truyền thống vẻ vang của lực lượng công an nhân dân mà còn là sinh hoạt chính trị có ý nghĩa thiết thực, tạo khí thế thi đua sôi nổi, thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ của lực lượng công an toàn tỉnh. Thông qua Hội diễn lựa chọn những hạt nhân nòng cốt cho phong trào văn hóa văn nghệ trong lực lượng công an tỉnh Yên Bái.

Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức đã trao giải đặc biệt cho đoàn nghệ thuật Phòng Hậu cần – Kỹ thuật; giải nhất cho đoàn nghệ thuật Khối xây dựng lực lượng và 2 giải nhì, 3 giải ba cùng 4 giải khuyến khích cho các đoàn nghệ thuật đạt thành tích cao.

Thanh Ba

Các tin khác
Toàn cảnh hội nghị.

Sau 3 năm thực hiện thí điểm tại 8 tỉnh, thành phố, Bộ Y tế có kế hoạch nhân rộng mô hình phòng khám bác sĩ gia đình ra toàn quốc, bảo đảm đến năm 2020 có ít nhất 80% số tỉnh, thành phố triển khai mô hình này.

Đội tuyển Việt Nam tham dự IMO 2016.

Với 31 điểm, Vũ Xuân Trung, học sinh lớp 12 Trường THPT Chuyên Thái Bình, tỉnh Thái Bình đạt Huy chương Vàng Olympic Toán Quốc tế (IMO) năm 2016. Cùng với đó, đội tuyển Việt Nam giành được 4 Huy chương Bạc và 1 Huy chương Đồng.

Thí sinh dự thi Kỳ thi THPT quốc gia 2016.

Sáng 15/7, Phó giáo sư (PGS) Nguyễn Cảnh Thái, Phó hiệu trưởng Đại học Thủy lợi cho biết, Trường đã hoàn tất công tác chấm thi và đã gửi kết quả lên Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD&ĐT).

Thanh niên tìm hiểu thị trường lao động tại hội thảo.

YBĐT - Huyện đoàn Trấn Yên vừa phối hợp với Trung tâm Giới thiệu việc làm thanh niên (Tỉnh đoàn Yên Bái) tổ chức Hội thảo tư vấn nghề nghiệp, việc làm và xuất khẩu lao động cho cán bộ Đoàn và trên 100 đoàn viên, thanh niên trong huyện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục