Người dân Trạm Tấu khó khăn sau bão

  • Cập nhật: Thứ bảy, 27/8/2016 | 3:45:19 PM

YênBái - YBĐT - Huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái là địa phương phải chịu thiệt hại nặng nề nhất sau hoàn lưu cơn bão số 3. Không chỉ thiệt hại về người mà nhiều hộ dân đã trở nên trắng tay sau bão bởi nhà cửa, tài sản của họ chỉ sau một đêm đã bị mưa bão gây hư hỏng, đất đá sạt lở vùi lấp cùng nhiều hộ gia đình nằm trong vùng có nguy cơ sạt lở cao phải di dời.

Để đảm bảo an toàn tính mạng và hạn chế những thiệt hại về tài sản cho nhân dân trong mùa mưa bão, huyện Trạm Tấu đã chủ động rà soát những vị trí có nguy cơ sạt lở đất, lập phương án và kế hoạch để tổ chức di dời, chuẩn bị tốt mọi phương tiện cứu trợ, cứu nạn, không để người dân phải sống trong vùng nguy hiểm. Huyện đang cố gắng cao nhất để các hộ dân sớm định cư về nơi ở an toàn để yên tâm lao động sản xuất, ổn định cuộc sống.

Người dân tích cực dọn dẹp sau bão.

Thanh Chi – Mạnh Cường

Các tin khác
Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội TTTS - đường Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Sáng 27/8, tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, Hội Truyền thống Trường Sơn (TTTS) - đường Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị thi đua điển hình tiên tiến lần thứ I (2011 - 2015).

Các đại biểu tham gia thực hiện thao tác test nước bọt với bộ tự xét nghiệm HIV tại lễ khởi động.

Ngày 26/8, tại thành phố Hồ Chí Minh, Cục Phòng chống HIV/AIDS (Bộ Y tế) phối hợp với Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tổ chức khởi động dịch vụ tự xét nghiệm HIV tại Việt Nam.

Ngày 27/8, Bộ Giáo dục- Đào tạo (GD&ĐT) đã công bố Dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều Quy định đánh giá học sinh tiểu học (Thông tư 30) sau 2 năm triển khai với tinh thần kế thừa những ưu điểm và khắc phục những bất cập mà giáo viên phản ánh.

Hiện trường máy bay gặp nạn.

Văn phòng Chính phủ vừa có Công điện số 7118/CĐ-VPCP truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc về việc máy bay L39 của Quân chủng Phòng không - Không quân bị tai nạn ở địa bàn tỉnh Phú Yên sáng ngày 26/8/2016.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục