Văn Chấn tăng cường thanh tra lĩnh vực y tế, giáo dục

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/9/2016 | 12:16:27 PM

YBĐT - Cùng với phối hợp tích cực với các cơ quan chuyên môn của huyện tiếp nhận ý kiến phản ánh của 28 lượt công dân; xem xét giải quyết 41/47 đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân, công tác thanh tra kinh tế - xã hội của huyện Văn Chấn từ đầu năm đến nay tập trung thực hiện thanh tra giải quyết những vấn đề nổi cộm trong lĩnh vực giáo dục và y tế.

Trong đó, huyện đang thực hiện 2 cuộc thanh tra về quản lý, sử dụng nguồn ngân sách Nhà nước cấp và các khoản thu đóng góp của học sinh đối với 11 đơn vị trường học trên địa bàn huyện; thanh tra về quản lý, sử dụng thẻ khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế và cấp phát thuốc khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế đối với 5 đơn vị trạm y tế và phòng khám đa khoa khu vực trên địa bàn huyện. Theo đó, đôn đốc thực hiện nghiêm túc các quyết định, kết luận sau thanh tra và giải quyết đơn, thư, hoàn thành các cuộc thanh tra theo đúng kế hoạch.

Phạm Minh

Các tin khác

YBĐT – Trong nhiệm kỳ 2011 – 2016, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) thành phố Yên Bái đã có nhiều cách làm hay, hiệu quả để chị em có điều kiện tìm và tạo việc làm, tăng hiệu quả sản xuất, kinh doanh. Đã xuất hiện nhiều tấm gương phụ nữ sáng tạo, tiêu biểu, giúp nhau thoát nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng.

Chị Vũ Thị Như Nguyệt với công việc quen thuộc tạo ra sản phẩm bánh Trung thu hấp dẫn được nhiều khách hàng ưa chuộng.

YBĐT - Sự khéo léo, tỷ mẩn của những người đam mê sáng tạo ẩm thực đã làm nên sự phong phú cho thị trường bánh Trung thu năm nay.

YBĐT - Đại hội Phụ nữ huyện Văn Chấn lần thứ XX, nhiệm kỳ 2016- 2021 có 200 đại biểu dự, trong đó 158 đại biểu chính thức (hơn 100 đại biểu là người dân tộc thiểu số).

Ảnh mây vệ tinh.

Do ảnh hưởng của bão số 4, trong đêm qua và sáng sớm 13/9, trên khu vực các tỉnh Thừa Thiên-Huế đến Quảng Ngãi tiếp tục có mưa to đến rất to với lượng mưa phổ biến 50-100mm, một số nơi lớn hơn như Nam Đông, Thượng Nhật (Thừa Thiên-Huế) 240mm; Nông Sơn (Quảng Nam) 150mm; Sông Vệ (Quảng Ngãi) 170mm; Trà Bồng, An Chỉ (Quảng Ngãi) 140mm;

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục