Trạm Tấu thành lập 13 đoàn tặng quà tết Trung thu cho trẻ em

  • Cập nhật: Thứ tư, 14/9/2016 | 7:08:22 AM

YBĐT - Chuẩn bị cho tết Trung thu năm nay, huyện Trạm Tấu đã thành lập 13 đoàn công tác do các đồng chí là lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy làm trưởng đoàn đi dự tết Trung thu và tặng quà tại tất cả các xã, thị trấn, các đơn vị trường học trên địa bàn huyện.

Ngoài động viên thăm hỏi, trong dịp này, huyện sẽ tặng mỗi điểm tổ chức tết Trung thu một phần quà trị giá 2 triệu đồng; tiếp nhận và tặng 10 suất quà từ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, mỗi suất 300.000 đồng cho 10 trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Việc thành lập các đoàn công tác dự và tặng quà tết Trung thu là việc làm được huyện Trạm Tấu duy trì nhiều năm nay, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể địa phương với trẻ em ở các xã vùng cao, trẻ em nghèo, trẻ em có điều kiện đặc biệt khó khăn của huyện.

Hoàng Hằng (Đài TT-TH Trạm Tấu)

Các tin khác
Thủy điện Sông Bung 2.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Phan Việt Cường cho biết chiều 13/9 đã xảy ra sự cố vỡ đập nhánh thủy điện Sông Bung 2 tại huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam.

Chiều 13-9, Cục trưởng Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) Trần Đắc Phu cho biết, hiện cơ quan này đang liên hệ với cơ quan đầu mối y tế của phía Nhật Bản để có thêm thông tin cụ thể về địa chỉ ở Việt Nam của bệnh nhân nhiễm vi rút Zika vừa được phát hiện tại Tokyo.

Đường đi của bão

Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão Meranti mạnh cấp 17 (200-220km/h), giật trên cấp 17.

YBĐT - Tối 13/9 (tức 13/8 Âm lịch), Báo Yên Bái tổ chức đêm Vui tết Trung thu cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con em cán bộ công nhân viên chức đang công tác tại Báo Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục