Đã tìm thấy thi thể 2 học sinh đuối nước ở Văn Yên

  • Cập nhật: Thứ tư, 2/11/2016 | 4:18:29 PM

YênBái - YBĐT - Như tin đã đưa, chiều 31/10, tại thôn Yên Thành, xã Yên Hợp. huyện Văn Yên đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm làm hai cháu là Hoàng Ngọc Anh, sinh năm 2004, con bà Trương Thị Hải, thôn Yên Dũng 2, xã Yên Hợp và cháu Lại Văn Hoạt, sinh năm 2004, con ông Lại Văn Thời, thôn Đầu Nối, xã Yên Hợp tử vong.

Đến 14h và 15h ngày 2/11, sau những nỗ lực, các tổ tìm kiếm đã lần lượt tìm thấy thi thể 2 cháu gần bến đò xã Hoàng Thắng, huyện Văn Yên.

Ngay sau đó, các cháu đã được bàn giao về gia đình để lo thủ tục mai táng. Chính quyền địa phương đã thành lập 2 đoàn xuống thăm hỏi, động viên và hỗ trợ hai gia đình lo hậu sự cho hai cháu.

Thanh Chi

Các tin khác
Đợt mưa lũ mới ở miền Trung đã khiến 9 người mất tích và bị thương.

Mưa lũ ở miền Trung đã làm 9 người mất tích và bị thương, trong đó Quảng Bình có 1 người bị lũ cuốn trôi mất tích, 5 người bị thương…

Vụ cháy quán karaoke phố Trần Thái Tông (Hà Nội).

Sáng nay, một ngày sau vụ cháy kinh hoàng tại quán karaoke 68 Trần Thái Tông, Công an Hà Nội khởi tố vụ án để điều tra nguyên nhân và xử lý trách nhiệm người liên quan.

Thời hạn cuối cùng đổi giấy phép lái xe ô tô cũ sang thẻ nhựa vật liệu PET là ngày 31/12/2016.

Giám thị Trại giam kênh 5 (Bộ Công An) tại xã Hỏa Tiến, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang trao Quyết định đặc xá của Chủ tịch nước cho phạm nhân được đặc xá năm 2015.

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết về việc phân công Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình thay mặt Chính phủ chủ trì xét duyệt hồ sơ đề nghị đặc xá trong trường hợp đặc biệt năm 2016.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục