Hưởng ứng Ngày Thế giới không thuốc lá 31/5, Tuần lễ quốc gia không thuốc lá (25 - 31/5)

Hãy bỏ thuốc lá ngay hôm nay!

  • Cập nhật: Thứ tư, 31/5/2017 | 10:55:50 AM

YênBái -

YBĐT - Hưởng ứng Ngày Thế giới không thuốc lá (31/5) và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá từ 25/5 – 31/5 với chủ đề “Sử dụng thuốc lá - mối đe dọa sự phát triển bền vững của các quốc gia”,  Tổ chức Y tế Thế giới kêu gọi các quốc gia ưu tiên thúc đẩy các hoạt động phòng chống tác hại của thuốc lá, lồng ghép các hoạt động phòng chống tác hại của thuốc lá tr&

Minh Huyền – Quyết Thắng

Các tin khác
Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh (bên phải) trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

YBĐT - Sáng 31/5, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh - Thường trực Ban chỉ đạo công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em và Diễn đàn trẻ em cấp tỉnh năm 2017 với chủ đề "Triển khai Luật Trẻ em và phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em".

YBĐT - Kỳ thi THPT quốc gia đang đến gần, với nhiều điểm đổi mới, khối kiến thức lớn và tầm quan trọng của kỳ thi thì áp lực là điều khó tránh khỏi đối với mỗi em học sinh. Tuy nhiên, để có một kỳ thi thành công và đúng với năng lực của từng em học sinh thì gia đình, thầy cô hãy cùng giúp các em giảm bớt áp lực để có được kết quả tốt nhất.

Cùng với việc chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ, giáo dục kỹ năng sống được nhiều trường mầm non chú trọng.

YBĐT - Các vở kịch, hình ảnh minh họa giúp trẻ dễ hình dung các sự việc và cách giải quyết tình huống. Qua đó, trẻ học được cách tự bảo vệ bản thân như: không nói chuyện, nhận quà, đi theo người lạ, không cho người lạ vào nhà… hay như cơ thể của trẻ có những vùng riêng tư mà không ai được phép chạm vào.

Bộ trưởng Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD&ĐT) Phùng Xuân Nhạ cho biết sẽ báo cáo Chính phủ để Chính phủ xem xét, báo cáo Quốc hội đề nghị điều chỉnh thời điểm bắt đầu áp dụng chuơng trình , sách giáo khoa (CT, SGK) mới từ năm học 2019 - 2020 để có thêm thời gian chuẩn bị cho công tác biên soạn, thẩm định, thực nghiệm các CT môn học và hoạt động giáo dục.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục