Những tấm gương không đầu hàng số phận

  • Cập nhật: Thứ hai, 5/6/2017 | 2:10:47 PM

YênBái -

YBĐT - Nhóm người khuyết tật của tỉnh Yên Bái có 34 thành viên, mỗi người một công việc, tất cả đều nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Dù đã có những chính sách hỗ trợ của Nhà nước, sự quan tâm của chính quyền và các đoàn thể nhưng nhóm người khuyết tật tỉnh vẫn còn rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Họ vẫn cần lắm những bàn tay nhân ái nắm lấy đôi ta

Minh Huyền – Hoài Văn

 

Các tin khác
Ảnh minh hoạ

Chưa đầy một tháng nữa, Kỳ thi THPT quốc gia 2017 sẽ diễn ra với những điều chỉnh trong công tác tổ chức thi và xét tuyển sinh gắn liền với tính tự chủ, tự chịu trách nhiệm của các địa phương.

Cán bộ Trạm Y tế xã Vũ Linh, huyện Yên Bình tuyên truyền tác hại của các loại rễ, cây, củ, quả khi ngâm rượu cho người dân.

YBĐT - Biết rõ tác hại của rượu nhưng bỏ được rượu xem ra vẫn là bài toán khó đối với nhiều người. Nấu rượu - mua rượu - uống rượu vẫn diễn ra hàng ngày và những câu chuyện buồn tiếp tục xảy ra.

Từ ngày 6/6, nắng nóng sẽ kết thúc ở Bắc Bộ và dịu dần ở các tỉnh miền Trung.

Các thí sinh trao đổi bài sau giờ thi tại Hội đồng thi Trường THPT Nguyễn Huệ.

YBĐT - Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT tỉnh Yên Bái năm học 2017 - 2018, tỉnh tổ chức 25 điểm thi, huy động 890 cán bộ, giáo viên, nhân viên làm nhiệm vụ coi thi và tổ chức thi. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục