Yên Bái: Tập huấn hoạt động xuất bản tin và thiết lập trang thông tin điện tử năm 2017

  • Cập nhật: Thứ sáu, 8/9/2017 | 10:54:31 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 8/9, Sở Thông tin và Truyên thông tổ chức lớp tập huấn hoạt động xuất bản tin và thiết lập trang thông tin điện tử năm 2017 cho trên 70 học viên ở các cơ quan, đơn vị có trang thông tin điện tử trên địa bàn tỉnh.

Trong vòng 1 ngày, các học viên đã được truyền tải những kiến thức cơ bản như: những quy định pháp luật về xuất bản bản tin và thông tin điện tử trên mạng Internet; hướng dẫn nghiệp vụ viết tin, bài; kỹ thuật chụp,  xử lý ảnh và hướng dẫn kỹ thuật quản trị trang thông tin điện tử; phuơng pháp dựng maket bản tin cho các học viên ở đơn vị có trang thông tin điện tử trên địa bàn tỉnh Yên Bái. 



Quang cảnh buổi tập huấn.

Qua đó, góp phần khắc phục những tồn tại, hạn chế trong việc cập nhật, xuất bản như nội dung thông tin chưa đảm bảo chất lượng; trình bày chưa đẹp và khoa học; những thông tin bắt buộc trên bản tin và trang thông tin điện tử ghi không đầy đủ, chưa cập nhật thường xuyên... của một số trang thông tin điện tử trên địa bàn; đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền những chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước đến nhân dân.

Quyết Thắng

Các tin khác
Đồng chí Đặng Quang Khánh - Phó Giám đốc Sở Giáo dục-Đào tạo, Hiệu trưởng Trường CĐSP Yên Bái thông tin tình hình học tập, sinh hoạt của các lưu học sinh Lào đã và đang học tập tại nhà trường.

YBĐT – Sáng 8/9, Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái tổ chức đón tiếp 15 lưu học sinh của tỉnh Xay Nha Bu Ly (Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào) sang học tập tiếng Việt tại trường.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn trung ương cho biết, bão số 9 đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới và tiếp tục suy yếu thêm thành một vùng áp thấp trên đất liền phía Nam tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc).

Các đơn vị sử dụng lao động tham gia tập huấn triển khai Quyết định số 595/QĐ-BHXH ngày 14/4/2017 của BHXH Việt Nam do BHXH tỉnh tổ chức.

YBĐT - Thời gian cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế được rút ngắn xuống còn 5 ngày,  từ 9 thủ tục hành chính giảm xuống còn 5 thủ tục hành chính, bổ sung thêm 6 đối tượng tham gia bảo hiểm y tế mới .... là một số điểm mới theo Quyết định số 595/QĐ-BHXH ngày 14/4/2017 của Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

Ảnh: Nguyễn Thanh

Thời tiết còn nhiều diễn biến phức tạp, người dân cần đề phòng lũ quét trên các sông suối nhỏ và sạt lở đất có khả năng xảy ra tại các khu vực trong tỉnh; đặc biệt các huyện Lục Yên, Yên Bình, Văn Yên, Trấn Yên, Trạm Tấu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục