Văn Yên: Cải cách hành chính hướng tới sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp
- Cập nhật: Thứ sáu, 30/5/2025 | 2:01:55 PM
YênBái - Nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC) trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, thời gian qua, huyện Văn Yên đã tập trung triển khai các giải pháp đồng bộ nhằm đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC), góp phần xây dựng nền hành chính dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, kỷ cương, công khai, minh bạch hướng đến sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp.
>> Cải cách hành chính ở Văn Yên: Sáng tạo và quyết liệt
>> Văn Yên phát động đợt thi đua cao điểm "110 ngày, đêm tăng tốc, cán đích huyện nông thôn mới”
Tags Văn Yên Cải cách hành chính người dân doanh nghiệp
Các tin khác

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Yên Bái phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh tỉnh Yên Bái triển khai thí điểm Mô hình Đại lý Dịch vụ công trực tuyến tại các Điểm giao dịch và Chi nhánh các Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).

Thời gian qua, Yên Bái đã đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong công tác cải cách hành chính (CCHC), thể hiện tinh thần chỉ đạo quyết liệt, xuyên suốt từ tỉnh đến cơ sở, nhất quán theo định hướng “lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ”. Từ nhận thức đến hành động, bộ máy hành chính các cấp trong tỉnh đã thể hiện sự đổi mới trong tư duy điều hành, hướng tới cải cách thực chất, bền vững.

Thủ tướng yêu cầu bảo đảm 100% thủ tục hành chính liên quan đến doanh nghiệp được thực hiện trực tuyến, thông suốt, liền mạch, hiệu quả, minh bạch, giảm tối đa giấy tờ.
Không dừng lại ở những con số tỷ lệ giải quyết đúng hạn gần như tuyệt đối, công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC) tại tỉnh Yên Bái đang từng bước chuyển sang một giai đoạn mới: lấy sự hài lòng thực chất của người dân làm thước đo chất lượng phục vụ.