Trạm Tấu: Gần 160 triệu đồng ủng hộ "Kho thóc khuyến học"

  • Cập nhật: Thứ ba, 12/9/2017 | 6:50:13 AM

YBĐT - Phong trào xây dựng "Quỹ khuyến học - Kho thóc khuyến học" trên địa bàn huyện Trạm Tấu đã thu hút được sự quan tâm của nhiều tổ chức tập thể, cá nhân và các nhà hảo tâm tham gia ủng hộ.

Năm học 2017 - 2018, huyện Trạm Tấu tiếp tục kêu gọi vận động ủng hộ "Quỹ khuyến học - Kho thóc khuyến học", ngay trong ngày khai giảng đã nhận được sự tham gia hưởng ứng của nhiều tổ chức, cá nhân và nhân dân, tổng số tiền ủng hộ trong ngày khai giảng được gần 160 triệu đồng.
 
Nhân dịp khai giảng năm học mới, các đơn vị trường trên địa bàn, nhất là các trường thực hiện sáp nhập các điểm trường lẻ về điểm trường chính đã nhận được nhiều phần quà của tỉnh, của huyện của các tổ chức chính trị - xã hội, các sở ngành phụ trách xã.

Hoàng Hằng (Đài TT-TH Trạm Tấu)

Các tin khác

YBĐT - Thực hiện chương trình phát động của Kiểm toán Nhà nước (KTNN) về việc xây dựng nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đơn chiếc, không thể xóa nhà ở tạm, Kiểm toán Nhà nước khu vực 7 vừa phối hợp với UBND huyện Trấn Yên tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Nguyễn Văn Bích ở thôn Gò Bông, xã Minh Quân là hộ nghèo neo đơn, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

YBĐT - Vào hồi 16h ngày 9/9, tại thôn Bảo Yên, xã Minh Bảo, thành phố Yên Bái, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Yên Bái đã bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ 2 bánh hêrôin.

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, hiện nay (11/9), trên khu vực tây bắc Thái Bình Dương một cơn bão mạnh đang hoạt động và có tên quốc tế là Talim.

Ảnh minh họa.

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án "Tăng cường chăm sóc phát triển trẻ em toàn diện gắn liền với đổi mới hệ thống y tế tại Việt Nam" do Quỹ Nhi đồng của Liên hợp quốc (UNICEF) tài trợ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục