Chính thức chốt lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2018

  • Cập nhật: Thứ sáu, 15/12/2017 | 2:39:34 PM

Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về nghỉ lễ, tết năm 2018 của cán bộ, công chức, viên chức.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

 

Ngày 15/12, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ về nghỉ lễ, Tết năm 2018 của cán bộ, công chức, viên chức. Sau khi nghe Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ báo cáo, phát biểu của lãnh đạo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, ý kiến của các Phó Thủ tướng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đồng ý với đề nghị của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc lịch nghỉ tết Nguyên đán năm 2018.

Theo đó, Nghỉ Tết Âm lịch từ thứ Tư, ngày 14/2/2018 (ngày 29 tháng chạp năm Đinh Dậu) đến hết thứ Ba, ngày 20/2/2018;

Dịp lễ Quốc khánh: Nghỉ ngày Quốc khánh (2/9) và nghỉ bù vào ngày thứ Hai (3/9).

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các cơ quan, đơn vị thực hiện lịch nghỉ trên lưu ý bố trí, sắp xếp các bộ phận làm việc hợp lý để giải quyết công việc liên tục, bảo đảm tốt công tác phục vụ tổ chức, nhân dân.

Các cơ quan, đơn vị không thực hiện nghỉ cố định thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần, sẽ căn cứ vào chương trình, kế hoạch cụ thể của đơn vị để bố trí lịch nghỉ cho phù hợp.

Thủ tướng Chính phủ ủy quyền Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội thông báo việc thực hiện nghỉ lễ, tết năm 2018 như trên.

(Theo VTV)

Các tin khác
Ảnh minh họa

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) đề nghị UBND các tỉnh, thành phố rà soát, tổng hợp số người hưởng chính sách trợ cấp xã hội, số hộ, số khẩu có nguy cơ thiếu đói trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất và giáp hạt đầu năm 2018.

Ảnh minh họa.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường mạnh, từ ngày 16-20/12 ở Bắc Bộ và các tỉnh Bắc Trung Bộ xảy ra rét đậm diện rộng, vùng núi rét hại; gió đông bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5. Đặc biệt, vùng núi và vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá và sương muối; cấp độ rủi ro thiên tai cấp 1.

Ban Tổ chức trao vòng nguyệt quế cho các em học sinh đoạt giải trong cuộc thi Viết thư Quốc tế UPU tại Lễ kỷ niệm 30 năm ngày Việt Nam.

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có công văn gửi các sở giáo dục và đào tạo hướng dẫn việc tổ chức các cuộc thi dành cho học sinh phổ thông từ năm học 2017 - 2018.

Cán bộ Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Yên Bái thẩm định danh sách cấp thẻ BHYT năm 2018 do các xã, phường chuyển đến.

YBĐT - Để chuẩn bị tốt cho công tác phát hành thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) năm 2018, Bảo hiểm xã hội (BHXH) thành phố Yên Bái đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ tăng cường kiểm tra, rà soát, đối chiếu dữ liệu thẻ BHYT đã phát hành năm 2017, nhằm xác định các trường hợp người tham gia có thông tin về nhân thân trên thẻ BHYT trùng nhau hoặc đã được cấp thẻ BHYT của nhóm đối tượng khác, hạn chế tối đa việc cấp trùng thẻ và đảm bảo mỗi người có một thẻ BHYT.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục