Yên Bình chủ động phòng ngừa, ứng phó với thiên tai

  • Cập nhật: Thứ ba, 10/4/2018 | 3:50:21 PM

YênBái - YBĐT - Những năm qua, công tác phòng chống thiên tai- tìm kiếm cứu nạn được huyện Yên Bình đặc biệt coi trọng và chỉ đạo thực hiện quyết liệt. Huyện đã chỉ đạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền, dự báo và tăng cường nhiều giải pháp phòng chống theo phương châm "4 tại chỗ", lấy phòng ngừa là chính.



Cống thoát lũ tại xã Đại Minh khi hoàn thành sẽ tăng khả năng thoát nước để toàn bộ cánh đồng rộng trên 7ha và tuyến đường đi vào thôn Cầu 17 sẽ không bị ngập úng khi mùa mưa lũ tới.

Những nỗ lực trong công tác tuyên truyền phòng chống thiên tai tới mọi người dân cùng sự chủ động, tích cực, trách nhiệm cao của các cấp, ngành trên địa bàn huyện Yên Bình chính là điều kiện quan trọng để giảm thiểu tới mức thấp nhất thiệt hại cũng như đảm bảo ổn định cuộc sống cho nhân dân khi có thiên tai, bão lũ xảy ra.

Thanh Chi – Hoài Văn

Các tin khác

Ngày 9/4/2018, Bộ Tài chính đã có các văn bản gửi Tổng Cục trưởng Tổng cục Thuế và Tổng Cục trưởng Tổng cục Hải quan yêu cầu xử lý vấn đề báo đưa tin liên quan đến những sai phạm trong thực thi công vụ của cán bộ thuế, hải quan và những phản ánh liên quan đến những quy định gây khó khăn cho doanh nghiệp (DN) trong quá trình hoạt động.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và huyện Trấn Yên động viên những người tham gia hiến máu trong Ngày hội.

YBĐT - Nhân ngày Toàn dân hiến máu tình nguyện 7/4, vừa qua, huyện Trấn Yên đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện lần thứ 7 năm 2018 với thông điệp "Trấn Yên ngàn trái tim hồng”.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ phát biểu tại buổi làm việc.

Làm việc với Bộ Y tế chiều ngày 9/4, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cho rằng Bộ chậm trễ trong sửa đổi Nghị định số 105/2014/NĐ-CP của Chính phủ về hướng dẫn thi hành Luật Bảo hiểm y tế, ảnh hưởng tới lộ trình xã hội hoá dịch vụ công.

Ảnh minh họa.

Thị trường xuất khẩu lao động (XKLĐ) trọng điểm của Việt Nam năm 2018 tiếp tục là Đài Loan, Nhật Bản Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đang dự thảo Quyết định về tín dụng đối với người lao động tại huyện nghèo, huyện thoát nghèo, các xã đặc biệt khó khăn vùng bãi ngang ven biển và hải đảo đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục