Khởi công xây dựng trụ sở Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ tư, 10/10/2018 | 11:24:25 AM

YênBái - YBĐT - Được sự chấp thuận của UBND tỉnh, sáng 10/10, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đã tổ chức Lễ động thổ khởi công xây dựng trụ sở và một số công trình phụ trợ nằm trong khuôn viên chùa Tùng Lâm (Ngọc Am), phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái.

Lễ khởi công xây dựng trụ sở Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh.
Lễ khởi công xây dựng trụ sở Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh.


Dự buổi lễ có lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh; một số ban, ngành của tỉnh cùng đông đảo tăng, ni, phật tử trên địa bàn tỉnh.

Công trình trụ sở mới có tổng diện tích 1.250 m2, gồm 3 tầng và 1 tum chống nóng, tổng kinh phí ước gần 11 tỷ đồng. 

Công trình quy hoạch mang tính bền vững, phù hợp với cảnh quan môi trường và nét đẹp của văn hóa Phật giáo. 

Dự tính đến tháng 5/2019, công trình sẽ hoàn thành, đưa vào sử dụng, góp phần tạo điều kiện thuận lợi để các tăng ni, phật tử tổ chức các hoạt động xã hội, phục vụ thiết thực cho đời sống sinh hoạt Phật giáo.

Hồng Oanh

Các tin khác
Thầy và trò Trường THPT Hồng Quang.

YBĐT - Thời gian qua, Trường THPT Hồng Quang áp dụng có kết quả việc phân công giáo viên có trình độ, năng lực chuyên môn, tâm huyết với nghề đảm nhiệm giảng dạy các lớp đầu cấp và cuối cấp.

Bác sỹ Trung tâm Y tế huyện Văn Yên thăm khám bệnh nhân sau phẫu thuật.

YBĐT - Nhiều kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu đã được áp dụng tại Trung tâm như: phẫu thuật nội soi viêm ruột thừa, giảm đau trong đẻ, ghép xương tự thân…  góp phần giảm bệnh nhân vượt tuyến. 

Báo điện tử được định hướng trở thành loại hình báo chí chủ lực.

Giai đoạn 2019 - 2020, Bộ Thông tin- Truyền thông xác định tăng cường kỷ luật, kỷ cương, xử lý kịp thời, nghiêm túc các vi phạm trong hoạt động báo chí...

Một tiết mục trong hoạt động ngoại khóa với chủ đề “Vầng trăng cổ tích” do Trường TH&THCS Lê Hồng Phong, thị xã Nghĩa Lộ tổ chức.

YBĐT - Các trường học trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ đã vận dụng linh hoạt các hình thức đánh giá như đánh giá bằng điểm số kết hợp với đánh giá quá trình rèn luyện của học sinh, thúc đẩy việc học sinh tự đánh giá và đánh giá lẫn nhau.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục