Mưa diện rộng, có khả năng xuất hiện dông, lốc, sét ở Bắc Bộ

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/10/2018 | 8:40:11 AM

YênBái - Do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp, ở vùng núi Bắc Bộ có mưa rào và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, hiện nay (21/10), ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển và đẩy rãnh áp thấp có trục ở khoảng 24-26 độ Vĩ Bắc xuống phía Nam.    

Dự báo, chiều tối ngày mai (22/10), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở các tỉnh vùng núi phía Bắc, đêm mai ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ. Từ đêm mai gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền các tỉnh Đông Bắc Bộ cấp 2-3. Từ ngày 23/10 ở các tỉnh Bắc Bộ trời chuyển lạnh vào đêm và sáng sớm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 20-23 độ, ở vùng núi phía Bắc có nơi nhiệt độ thấp nhất 18-20 độ.

Ở vịnh Bắc Bộ từ đêm mai (22/10) gió chuyển hướng đông bắc mạnh dần lên cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7; biển động.

(Theo VOV)

Các tin khác

YBĐT - Lục Yên đã mở các lớp đào tạo nghề theo nhu cầu của các doanh nghiệp, trong đó chú trọng liên kết với các trường đào tạo và đào tạo đội ngũ cán bộ, công nhân kỹ thuật chuyên ngành. 

YBĐT - Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Yên Bái vừa bắt quả tang một đối tượng có hành vi tàng trữ vận chuyển trái phép 20 bánh heroin.

Ảnh minh họa.

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án thực hiện liên thông các thủ tục hành chính: đăng ký khai tử, xóa đăng ký thường trú, hưởng chế độ tử tuất/hỗ trợ chi phí mai táng/hưởng mai táng phí.

Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội LHPN tỉnh.

YBĐT - Chiều ngày 19/10, đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh đến tặng hoa chúc mừng Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục