Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tặng quà học sinh Trường THCS Tú Lệ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 4/1/2019 | 8:08:43 AM

YBĐT - Nằm trong chuỗi các hoạt động "Tình nguyện mùa đông” năm 2018 của Đoàn Thanh niên (ĐTN) Công an tỉnh, ngày 3/1, Cụm thi đua số 3 - ĐTN Công an tỉnh đã đến thăm và tặng quà học sinh Trường Trung học cơ sở (THCS) sở Tú Lệ, huyện Văn Chấn.

Cụm thi đua số 3 - ĐTN Công an tỉnh tặng quà cho các học sinh Trường THCS Tú Lệ.
Cụm thi đua số 3 - ĐTN Công an tỉnh tặng quà cho các học sinh Trường THCS Tú Lệ.

Trường THCS Tú Lệ, huyện Văn Chấn hiện có 23 cán bộ, giáo viên và 452 học sinh với điều kiện vật chất, học tập còn nhiều thiếu thốn, khó khăn. 

Nhân dịp Tết Nguyên đán đang đến gần, Cụm thi đua số 3 - ĐTN Công an tỉnh đã tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, con em gia đình chính sách. 

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thiết thực của ĐTN Công an tỉnh nhằm động viên các em vươn lên trong học tập, góp phần giúp các em và gia đình đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2019 đầm ấm, hạnh phúc. Đồng thời, khơi dậy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ vì cộng đồng.

Ngay sau khi Cụm thi đua số 3 - ĐTN Công an tỉnh tổ chức tặng quà, Công an huyện Văn Chấn đã có buổi tuyên truyền cho học sinh toàn Trường THCS Tú Lệ về luật an toàn giao thông. 

Mai Linh

Các tin khác
Tư vấn, giới thiệu cho người lao động khu công nghiệp về lao động việc làm.

YBĐT - Cùng với thực hiện tuyển mới đào tạo nghề cho 16.825 người, đạt 106,5% so với kế hoạch năm, các địa phương đã tăng cường các giải pháp giải quyết việc làm cho người lao động.

YBĐT - Xã Minh Xuân, huyện Lục Yên có 21 thôn, bản, trong đó thôn 1 và thôn 4 của xã giáp ranh với thôn Đồng Hương, xã Đồng Yên, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang.

Hiện trường vụ cháy.

YBĐT - Sáng 3/1, vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi căn nhà sàn của bà Tướng Thị Liên, xã Phúc An, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.

Các trường học đạt chuẩn quốc gia góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục của các nhà trường.

YBĐT -  Trong đó có 73 trường mầm non, 27 trường tiểu học, 78 trường THCS và 7 trường THPT. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục