Bảo hiểm bồi thường cho nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc tại Long An

  • Cập nhật: Thứ bảy, 5/1/2019 | 2:18:01 PM

Công ty Bảo hiểm Hàng không Long An đã tạm ứng bồi thường cho các nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc ở Long An.

Hiện trường vụ tai nạn tại Long An.
Hiện trường vụ tai nạn tại Long An.

Công ty Bảo hiểm hàng không Long An cho biết, Công ty trách nhiệm hữu hạn Thạnh Đức, đơn vị chủ sở hữuxe container gây tai nạn ở Long An, đã có yêu cầu giải quyết bồi thường thiệt hại về trách nhiệm dân sự đối với người thứ ba trong vụ tai nạn vừa qua.

Theo đó, Công ty Bảo hiểm Hàng không Long An đã tạm ứng bồi thường trước với mức10 triệu đồng đối với trường hợp tử vong và 5 triệu đồng đối với người bị thương. Số tiền này đã được trao trực tiếp cho những người bị thương đang điều trị ở các bệnh viện và gia đình có người tử vong trong vụ tai nạn thảm khốc vừa qua.
(Theo VTV)

Các tin khác
Cán bộ Công binh, Bộ CHQS tỉnh đang tiến hành hủy nổ Bom phá của Pháp.

YBĐT - Sáng 4/1, Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh chỉ đạo Ban CHQS huyện Yên Bình hủy nổ thành công quả bom phá của Pháp tồn sót sau chiến tranh.

Tỷ lệ hộ nghèo của tỉnh năm 2018 ước giảm 4,29% so với năm 2017.

YBĐT - Bằng những giải pháp cụ thể, hiệu quả, trong năm 2018, tỉnh Yên Bái đã thực hiện đầy đủ, kịp thời các chính sách an sinh xã hội, các chế độ đối với các đối tượng và chính sách đối với vùng cao, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

YBĐT - Sáng 4/1, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019. 

Bảo hiểm xã hội tỉnh đã tiếp nhận một số thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Thực hiện Nghị quyết số 28 của Trung ương, toàn tỉnh phấn đấu đến năm 2021 có khoảng 30% lực lượng lao động trong độ tuổi tham gia bảo hiểm xã hội; tỷ lệ giao dịch điện tử đạt 100%; thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 4... 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục