Ngày 8 và 9/1, mưa diện rộng trên địa bàn tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/1/2019 | 12:13:11 PM

YBĐT - Từ ngày mai (8/01) đến hết ngày 9/1, ở các khu vực trong tỉnh đều có mưa.

Lượng mưa một số nơi có khả năng đạt 30-50mm/24 giờ.
Lượng mưa một số nơi có khả năng đạt 30-50mm/24 giờ.

Theo Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Yên Bái, ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang tăng cường xuống phía Nam, trên cao rãnh gió Tây hình thành và có xu hướng dịch chuyển dần về phía Đông.

Do ảnh hưởng của rãnh gió Tây trên cao kết hợp với không khí lạnh tăng cường yếu nên từ ngày mai (8/1) đến hết ngày 9/1, ở các khu vực trong tỉnh có mưa, có nơi mưa vừa (lượng mưa một số nơi có khả năng đạt 30-50mm/24 giờ). 

MQ

Các tin khác

YBĐT - Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư mà ta quen gọi là công nghệ "4.0" đã tác động đến mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Việc nuôi trồng, chế biến, tiêu thụ sản phẩm của nhà nông cũng không nằm ngoài ảnh hưởng đó.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, phát biểu khai mạc chương trình.

Tối 6-1, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp tổ chức Chương trình "Mùa xuân cho em” lần thứ 12.

Tiêm chủng đầy đủ là cách duy nhất và hiệu quả để phòng chống bệnh tật cho trẻ.

YBĐT - Tỉnh Yên Bái đã đưa vắc xin DPT-VGB-Hib, có tên thương mại là ComBE Five, vào sử dụng quy mô nhỏ từ tháng 1/11/2018 - 15/11/2018.

Công nhân lao động được tặng quà trong “Tết Sum vầy năm 2019” do Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh tổ chức tại Công ty TNHH Daeseung Global Yên Bình.

YBĐT - Ông Phạm Duy Hiển - Trưởng Ban Chính sách và Pháp luật, Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết: "Điểm nhấn trong các hoạt động chăm lo tết cho đoàn viên và NLĐ là tổ chức "Tết Sum vầy năm 2019”.



Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục