Lục Yên: Phát hiện xác chết trên suối Ngòi Thìu

  • Cập nhật: Thứ bảy, 8/6/2019 | 11:14:08 AM

YênBái - Khoảng 9 giờ sáng ngày 8/6, một số người dân ở thôn Ngòi Thìu, xã Trung Tâm, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái tá hỏa khi phát hiện một xác chết người đàn ông trên dòng suối Ngòi Thìu.

Nạn nhân được có thể bị điện giật khi dùng kích điện bắt cá trên suối.
Nạn nhân được có thể bị điện giật khi dùng kích điện bắt cá trên suối.

Ngay sau khi phát hiện xác chết, người dân đã báo cho chính quyền địa phương và lực lượng công an nhanh chóng có mặt ở hiện trường để xác minh và điều tra, làm rõ.

Ông Hoàng Văn Bài - Phó trưởng Công an xã Trung Tâm cho biết: Bước đầu đã xác minh được danh tính của nạn nhân là anh Bàn Văn Công, sinh năm 1980, trú tại thôn Khe Lạnh, xã Trung Tâm. 

Nhiều người dân chứng kiến cho biết, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân có thể do bị điện giật khi đi kích điện bắt cá trên dòng suối vì bên cạnh xác nạn nhân còn phát hiện một bộ kích điện bắt cá. 

Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Duy Khánh

Các tin khác
Thứ trưởng Nguyễn Duy Thăng phát biểu tại Hội thảo.

Bộ Nội vụ vừa tổ chức hội thảo về đẩy mạnh phân cấp quản lý Nhà nước theo ngành, lĩnh vực nhằm đánh giá đúng thực trạng, khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện tại các địa phương.

Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Thị Hà phát biểu tại Diễn đàn

“Đừng để trẻ làm việc trên đồng ruộng, Hãy để trẻ nuôi dưỡng ước mơ” là chủ đề Diễn đàn hưởng ứng Ngày thế giới phòng, chống lao động trẻ em 12/6/2019.

Sáng 8/6, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ xuất quân "Học kỳ trong quân đội" đợt 2 năm 2019 tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh.

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Hữu Độ trao đổi với học sinh Trường THPT Chu Văn An, huyện Văn Yên.

Ngày 7/6, đoàn kiểm tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo do Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ - Phó Trưởng ban Chỉ đạo kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi THPT quốc gia tại tỉnh Yên Bái năm 2019.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục