Đảm bảo hoạt động quảng cáo trên mạng

  • Cập nhật: Thứ ba, 25/6/2019 | 8:53:52 AM

Bộ Thông tin và Truyền thông đã liên tiếp thông báo việc các nhãn hàng bị mạng xã hội YouTube gắn quảng cáo trên các video, clip có nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam.

Hôm nay (25/6), Bộ Thông tin Truyền thông sẽ họp với một số doanh nghiệp, cơ quan có liên quan đến hoạt động quảng cáo của Google tại Việt Nam về vấn đề video có nội dung vi phạm pháp luật đăng trên mạng internet.

Thời gian gần đây, Bộ Thông tin và Truyền thông liên tiếp thông báo việc các nhãn hàng bị mạng xã hội YouTube gắn quảng cáo trên các video, clip có nội dung xấu độc, phản động, vi phạm pháp luật Việt Nam. Mặc dù đã nhận được cảnh báo từ cơ quan quản lý nhưng YouTube vẫn chưa có giải pháp hiệu quả để bảo vệ các thương hiệu Việt Nam.

(Theo VTV)

Các tin khác
Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam trao giải Đặc biệt cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo “Phụ nữ và tương lai của nền kinh tế xanh”.

Tối 24-6, đã diễn ra lễ trao giải cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo “Phụ nữ và tương lai của nền kinh tế xanh”, vinh danh 51 tác giả, ý tưởng đổi mới sáng tạo, có tính thực tiễn cao, góp phần giúp đất nước thích ứng với biến đổi khí hậu.

Tuyến đường hoa của xã Báo Đáp (Trấn Yên) được hội viên phụ nữ xã tích cực chăm sóc.

Nhận thức được ý nghĩa thiết thực của Phong trào “Phụ nữ chung tay xây dựng nông thôn mới” và thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Báo Đáp (Trấn Yên) đã thực hiện nhiều mô hình, phong trào mang lại hiệu quả cao, trong đó, nổi bật là mô hình “Tuyến đường hoa” được triển khai tại 12/12 thôn.

Tổ chức Hội thi kể chuyện và hát về Bác Hồ kính yêu theo năm học, chọn từ những câu chuyện kể về Bác trong các lễ chào cờ đầu tuần là một trong những cách làm tạo để "thấm" Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị mà Trường THPT Hồng Quang, huyện Lục Yên đã thực hiện từ năm 2016 đến nay.

Học sinh Trường Tiểu học Kim Đồng phối hợp tổ chức sinh hoạt chuyên đề KNS Internet an toàn với học sinh tiểu học.

2 tháng cuối năm học 2018 - 2019, 15/16 trường tiểu học (TH), TH&THCS trên địa bàn thành phố Yên Bái đã triển khai dạy thí điểm kỹ năng sống (KNS) ngoài giờ lên lớp. Chú trọng thực hành và thực tế, các buổi học KNS đã thu hút 5.624 học sinh tham gia, chiếm tỷ lệ 81%, bước đầu nhận được phản hồi tích cực từ học sinh và phụ huynh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục