An Lương mở rộng phạm vi tìm kiếm người mất tích khi qua suối

  • Cập nhật: Thứ bảy, 2/11/2019 | 12:31:02 PM

YênBái - Khoảng 19 giờ tối 31/10, ông Giàng A Hờ, sinh năm 1970, ở thôn Khe Cảnh, xã An Lương (Văn Chấn), trên đường đi làm qua suối Thia bằng mảng ở khu vực Khe Quéo - Đá Đen không may bị nước cuốn trôi, mất tích.

Ngòi Thia đoạn qua thôn Khe Cảnh, xã An Lương (Văn Chấn)
Ngòi Thia đoạn qua thôn Khe Cảnh, xã An Lương (Văn Chấn)

Ngay sau khi có thông tin, chính quyền xã đã huy động lực lượng tại chỗ cùng với gia đình tích cực tìm kiếm, nhưng chưa có kết quả. Thời điểm xảy ra tai nạn, địa bàn xã An Lương không có lũ, nước suối bình thường nhưng do ông Hờ bị ngã xuống suối không biết bơi nên bị cuốn đi.

Hôm  nay - 2/11, các lực lượng dân quân, công an và nhân dân cùng gia đình đã mở rộng phạm vi tìm kiếm dọc suối Thia qua địa bàn các xã Mỏng Vàng, Đại Sơn, Đại Phác, Yên Phú của huyện Văn Yên,  Xã An Lương cũng đề nghị địa phương có suối Thia đi qua ở hạ lưu hỗ trợ tìm kiếm ông Giàng A Hờ.

Quyết Thắng

Tags An Lương Văn Chấn mất tích qua suối

Các tin khác
Sản phẩm Colatin Keratin P.P.T Leave In Conditioner (số tiếp nhận Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm: 41514/17/CBMP-QLD cấp ngày 1/8/2017)

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế đã có văn bản đình chỉ lưu hành, thu hồi toàn quốc đối với 22 loại mỹ phẩm do những vi phạm về ghi nhãn sản phẩm và sản phẩm được sản xuất tại cơ sở không đáp ứng nguyên tắc, tiêu chuẩn cơ bản “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm” của Hiệp hội Các nước Đông Nam Á (CGMP-ASEAN).

Ảnh minh họa.

Từ ngày 3 - 10/11, trên biển khả năng xuất hiện bão và đi vào và gây mưa rất to cho khu vực Trung Bộ.

Cảnh sát điều tra tại hiện trường phát hiện 39 thi thể trong container hàng ở khu công nghiệp Waterglade, Essex, Anh, ngày 23-10-2019.

Vụ 39 thi thể trong xe tải: Đề nghị Anh hỗ trợ Đoàn công tác của Bộ Công an Việt Nam Theo Đại sứ quán Việt Nam tại Anh, việc xác định danh tính cụ thể của các nạn nhân trong vụ 39 thi thể cần được tiến hành và xác nhận bởi các cơ quan hữu quan của Việt Nam và Vương quốc Anh.

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân bên lề phiên họp Quốc hội

Hiện nay có trên 87.000 giáo viên đã ký hợp đồng trước 31-12-2015 có cơ hội được tuyển dụng đặc biệt theo Kết luận 9028 của Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân, cho biết bên lề phiên họp Quốc hội sáng 1-11.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục