Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái: 88 cán bộ y tế tham gia Hội thi kỹ năng tay nghề

  • Cập nhật: Chủ nhật, 3/11/2019 | 10:56:16 AM

YênBái - Nhằm duy trì tốt phong trào thi đua nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người dân, ngày 2/11, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái tổ chức Hội thi kỹ năng tay nghề cho các cán bộ y tế của Bệnh viện.

Phần thi xử lý tình huống của các thí sinh.
Phần thi xử lý tình huống của các thí sinh.

Hội thi thu hút 88 thí sinh là điều dưỡng viên và bác sỹ trẻ đến từ 32 khoa, phòng của Bệnh viện. Các thí sinh chia làm 10 đội, tham gia 2 phần thi là: Rung chuông vàng và xử lý tình huống.

Ở phần thi Rung chuông vàng, các thí sinh phải trả lời câu hỏi các kiến thức như: kỹ năng chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp và văn hóa giao tiếp, ứng xử của đội ngũ cán bộ, viên chức. Phần thi xử lý tình huống, thí sinh xử lý các tình huống thường gặp, bất thường trong cấp cứu. 



Phần thi Rung chuông vàng của các thí sinh.

Hội thi là dịp để Bệnh viện Đa khoa tỉnh tạo phong trào học tập tại các khoa, phòng. Đây cũng là cơ hội cho đội ngũ điều dưỡng viên, bác sỹ trẻ của Bệnh viện trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau để nâng cao trình độ chuyên môn... từng bước đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao trong khám, chữa bệnh của nhân dân tỉnh nhà. 

Qua Hội thi giúp Ban giám đốc, lãnh đạo các khoa, phòng đánh giá được thực chất trình độ cán bộ, viên chức để từ đó có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng phù hợp; đồng thời thúc đẩy mỗi cán bộ y tế cần phải không ngừng học tập trau dồi, cập nhật kiến thức nâng cao trình độ bản thân.

Kết thúc Hội thi, Ban Giám đốc Bệnh viện đã trao giải nhất cho đội số 1 - đội Nhiệt huyết và giải nhì cho đội số 10 - đội Kết nối.



Bác sỹ chuyên khoa II Trần Lan Anh - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh trao giải nhất cho đội Nhiệt huyết.

Minh Huyền

Tags Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hội thi kỹ năng tay nghề

Các tin khác
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ trao Bằng khen cho 7 Trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu năm 2019.

Ngày 2/11, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam) đã tổ chức tôn vinh trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu năm 2019.

Chiếc xe tải chở thùng đông lạnh, nơi 39 thi thể được phát hiện

Cảnh sát Anh tin rằng 39 nạn nhân thiệt mạng trong thùng xe tải ngày 23/10 là người Việt. Tuy nhiên, danh tính của họ hiện vẫn chưa được xác nhận cụ thể.

ảnh minh họa

Dự báo, miền Trung sẽ tiếp tục một đợt mưa rất lớn và kéo dài trong nhiều ngày tới. Xuất hiện vùng áp thấp trên biển Đông, Trung bộ mưa lũ kéo dài nhiều ngày

Lãnh đạo Tỉnh đoàn Yên Bái tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ

Chiều 2/11, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bô “Lý luận trẻ” tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục