Xã An Phú (Lục Yên): Thêm hơn 1.200 mét “Con đường em đến trường”

  • Cập nhật: Chủ nhật, 8/3/2020 | 10:22:05 AM

YênBái - Công trình “Con đường em đến trường” năm 2020 được triển khai thực hiện tại địa bàn hai thôn Khau Xén, Khau Ca, xã An Phú (Lục Yên) có tổng chiều dài trên 1 km, rộng 1 mét, dày 10 cm, tổng kinh phí thực hiện gần 250 triệu đồng.

Tổng biên tập Báo Yên Bái Nông Thụy Sỹ cùng các đồng chí lãnh đạo xã cắt băng khánh thành công trình “Con đường em tới trường” tại thôn Khau Xén.
Tổng biên tập Báo Yên Bái Nông Thụy Sỹ cùng các đồng chí lãnh đạo xã cắt băng khánh thành công trình “Con đường em tới trường” tại thôn Khau Xén.

Công trình chia hai tuyến được tuổi trẻ xã An Phú triển khai thi công đồng thời trong 15 ngày, từ 13 - 28/2. Cụ thể: tuyến Khau Ca với chiều dài 520 mét và tuyến Khau Xén với chiều dài thực hiện là 700 mét. 

Tuổi trẻ và nhân dân các thôn đã đóng góp gần 800 ngày công. Công trình cũng nhận được sự ủng hộ của các nhà hảo tâm đóng góp kinh phí, vật liệu và phương tiện phục vụ thi công. 

Chung tay với đó, Báo Yên Bái đã hỗ trợ 6 tấn xi măng, tương đương 8 triệu đồng. 



Tổng Biên tập Báo Yên Bái Nông Thụy Sỹ trao hỗ trợ 6 tấn xi măng cho tuổi trẻ An Phú.



Tuổi trẻ Công an huyện Lục Yên trao hỗ trợ 5 tấn xi măng làm đường.

Dịp này, đoàn công tác của Báo Yên Bái đã làm việc với xã An Phú về công tác chuẩn bị đại hội Đảng bộ xã, việc triển khai Chương trình hành động số 190-CTr/TU về nhiệm vụ chính trị năm 2020 và Kế hoạch số 170 của Tỉnh ủy Yên Bái về thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững năm 2020 tại địa phương.

Trần Minh

Tags Xã An Phú Lục Yên “Con đường em đến trường” Báo Yên Bái

Các tin khác

Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, áo dài đã trở thành một biểu tượng cho vẻ đẹp cao quý và hơn thế là tâm hồn, cốt cách của người phụ nữ Việt Nam với những nét đẹp duyên dáng, dịu dàng, đằm thắm. Ngay nay tuy có muôn vàn lựa chọn về thời trang nhưng những chiếc áo dài quốc phục vẫn luôn nằm trong valy hành lý của phụ nữ Việt Nam dù có đi đến năm châu bốn bể.

Ngày  8/3 hầu hết các siêu thị trong Hà Nôi đều rất đông khách hàng  đến để mua thực phẩm dự trữ

Mới chỉ sau một đêm Hà Nội công bố bệnh nhân thứ 17- bệnh nhân đầu tiên ở Thủ đô dương tính với covid-19, Hà Nội hôm sau đã nháo nhào, hoang mang đổ xô đi các chợ, siêu thị ….tích lũy đồ dùng, thực phẩm, thuốc men.Người dân Thủ đô có cần phải hoang mang, bất ổn đến vậy, khi tình hình vẫn nằm trong kịch bản, dự đoán từ trước và chúng ta vẫn kiểm soát tốt tình hình?

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, MC Hồng Nhung - gương mặt quen thuộc với khán giả trong các chương trình truyền hình đã chia sẻ cuộc sống hàng ngày.

Năm 2019, thực hiện Đề án "Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 - 2025” gắn với thực hiện Chương trình 144 của Tỉnh uỷ giao, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đã chủ trì tổ chức 110 lớp đào tạo nghề, 6 lớp tập huấn cho hội viên là chủ doanh nghiệp, giám đốc hợp tác xã, tổ hợp tác và phụ nữ có ý tưởng khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh. Năm 2020, Hội LHPN tỉnh sẽ tiếp tục những hoạt động đồng hành cùng hội viên, đồng thời lồng ghép các chính sách, chương trình, dự án phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh để hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp trên các lĩnh vực thiết thực đóng góp vào mục tiêu phấn đấu giảm 4% hộ nghèo toàn tỉnh so với năm 2019.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục