Từ đêm nay các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa dông

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/3/2020 | 5:06:00 PM

YênBái - Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN) tỉnh Yên Bái vừa có công văn gửi thành viên Ban Chỉ huy PCTT-TKCN tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc ứng phó với ảnh hưởng của gió mùa Đông Bắc trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Nội dung như sau:

Người dân cần chú ý và theo dõi các bản tin thời tiết để chủ động ứng phó với dông lốc có thể xảy ra. (Ảnh minh họa)
Người dân cần chú ý và theo dõi các bản tin thời tiết để chủ động ứng phó với dông lốc có thể xảy ra. (Ảnh minh họa)

Theo tin từ Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Yên Bái tại Bản tin số 9- 02/GMĐB/ĐYB ngày 9/3/2020, hiện nay (9/3), bộ phận không khí lạnh (KKL) đã báo tiếp tục tăng cường xuống phía Nam. Dự báo, khoảng đêm nay, bộ phận KKL này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh ở khu đông bắc Bắc Bộ, gần sáng và ngày mai (10/3) ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ. 

Từ đêm nay các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa rào và dông vài nơi (trong cơn dông đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh). Ngày mai trời chuyển rét, với nhiệt độ thấp nhất phổ biến từ 17-19 độ, vùng cao 11 -13 độ.

Để chủ động triển khai các biện pháp phòng tránh hiệu quả với diễn biến bất lợi của thời tiết, Ban chi huy PCTT-TKCN tinh đề nghị các thành viên Ban chỉ huy PCTT-TKCN tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố:

Theo dõi chặt chẽ các bản tin dự báo, cành báo về KKL; thông tin kịp thời đến tận các thôn, bản để chính quyền, người dân biết và chủ động phòng tránh.

Tổ chức trực ban nghiêm túc 24/24 giờ, thường xuyên báo cáo về Văn phòng Thường trực Ban chỉ huy PCTT-TKCN tỉnh (số điện thoại liên lạc 0216.3852.708; số fax 0216.3855.493) để tổng hợp báo cáo UBND tỉnh có biện pháp chỉ đạo kịp thời.

Thủy Thanh

Tags Yên Bái mưa rào lốc sét mưa đá gió giật

Các tin khác

Bộ Y tế cho biết thông tin đang lan truyền về phát biểu của Giáo sư Bách hoàn toàn là tin "fake" (tin giả), vì trong thành phần của Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch không có người tên là Bách.

Cô gái 24 tuổi ở Thanh Hóa mắc ung thư xương đã trở thành người đầu tiên tại Việt Nam bước đi bằng chân có xương đùi kim loại.

Cán bộ Trung tâm Y tế huyện Yên Bình khám bệnh cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Huyện Yên Bình có 28.196 trẻ em dưới 16 tuổi, trong đó, 21 trẻ mồ côi, 140 trẻ khuyết tật, 2 trẻ bị ảnh hưởng chất độc hóa học…

Bí thư Đoàn xã Púng Luông Lý A Tủa (bên trái) phát triển kinh tế từ chăn nuôi.

“Thủ lĩnh Đoàn tiên phong thực hiện mô hình phát triển kinh tế gia đình” là phong trào vừa được Huyện đoàn Mù Cang Chải lựa chọn và phát động, trước mắt là trong giai đoạn 2020 - 2022 nhằm tiếp tục phát huy tính tiên phong của những thủ lĩnh Đoàn ở đây.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục