AD English - nơi chắp cánh ước mơ bay xa

  • Cập nhật: Thứ sáu, 28/8/2020 | 2:04:34 PM

YênBái - Dù mới đi vào hoạt động được 1 năm nhưng Trung tâm Anh ngữ AD English đã thu hút trên 300 học viên ở lứa tuổi từ mầm non đến THPT.

Một buổi học tiếng Anh sôi nổi của cô và trò tại Trung tâm Anh ngữ AD English.
Một buổi học tiếng Anh sôi nổi của cô và trò tại Trung tâm Anh ngữ AD English.

Tiếng Anh là ngôn ngữ sử dụng phổ biến, đóng vai trò quan trọng, là nhu cầu kết nối, liên kết cộng đồng, hội nhập quốc tế. Việc học tiếng Anh là rất cần thiết đối với thế hệ trẻ ngày nay.

Trung tâm Anh ngữ AD English là địa chỉ tin cậy ở thành phố Yên Bái mang đến trải nghiệm học tiếng Anh hiện đại; đồng hành cùng các em học sinh trên hành trình chinh phục tri thức, nơi chắp cánh những ước mơ bay xa. 

Nằm trên đường Yên Ninh, Trung tâm Anh ngữ AD English với tấm biển quảng cáo lớn là Dạy tiếng Anh giao tiếp cơ bản, luyện thi tiếng Anh đại học... Dù mới đi vào hoạt động được 1 năm nhưng Trung tâm đã thu hút trên 300 học viên ở lứa tuổi từ mầm non đến THPT. Đội ngũ giáo viên của Trung tâm đều có trình độ đại học sư phạm ngoại ngữ và kinh nghiệm giảng dạy, trong đó có 2 thầy giáo người nước ngoài. 

Hiện tại, Trung tâm đang duy trì 19 lớp học, mỗi lớp có trên 16 học viên; lịch học trong tuần được chia vào các khung giờ, buổi chiều từ 17 giờ đến 19 giờ và buổi tối từ 19 giờ đến 21 giờ. Ngoài ra, Trung tâm còn dạy kèm gia sư riêng cho những học viên luyện thi tiếng Anh đại học, luyện thi IELTS, TOEFL và chứng chỉ tiếng Anh cơ bản.

Nhận thấy thực trạng học tiếng Anh hiện nay của học sinh trong nhà trường còn hạn chế, do số lượng các môn học nhiều, dẫn tới thời lượng dành cho môn tiếng Anh ít, chỉ vừa đủ để truyền đạt kiến thức căn bản mà không có nhiều thời gian cho việc thực hành luyện nghe, luyện nói. Trong khi, tiếng Anh là môn học đòi hỏi kết hợp song song giữa ngữ pháp và thực hành. 

Đây là nguyên nhân dẫn đến các em luôn rụt rè, thiếu tự tin, ngại giao tiếp tiếng Anh, lâu dần sẽ hình thành tư tưởng sợ tiếng Anh, chán nản không muốn học. Hiểu rõ những khó khăn, hạn chế trong việc học tiếng Anh của học sinh, Trung tâm Anh ngữ AD English đã có phương pháp dạy tiếng Anh hiện đại giúp học sinh dễ dàng tiếp cận bài giảng cải thiện kỹ năng giao tiếp. 

Những buổi học tiếng Anh vui vẻ với bài giảng đan xen nhiều bài hát, những trò chơi đố vui bằng tiếng Anh đã giúp các em hiểu bài và nhớ từ vựng. Bài tập về nhà dành cho học sinh là những bài luyện nghe, luyện nói, học thuộc từ mới... nếu học sinh hoàn thành bài tập tốt sẽ được nhận phần thưởng như lời động viên tinh thần học tập của các em. 

Chị Nguyễn Thị Như Quỳnh - Giám đốc Trung tâm cho biết: "Trung tâm tiếng Anh của chúng tôi chủ yếu hướng đến các em học sinh từ lứa tuổi mầm non đến THPT, giúp các em nắm chắc ngữ pháp, có thêm vốn từ vựng phong phú vận dụng thực hành tiếng Anh giao tiếp cơ bản, với phương pháp học hiện đại, dễ dàng tiếp thu kiến thức không gò bó, gây áp lực cho các em”.

Với phương châm, vừa học tập vừa vui chơi, mỗi tháng Trung tâm tổ chức một buổi ngoại khóa đi dã ngoại quanh địa bàn thành phố Yên Bái, chơi các trò chơi dân gian, tập luyện thể dục thể thao ngoài trời... giúp học viên rèn luyện sức khỏe, tăng tình đoàn kết gắn bó. Vừa qua, Trung tâm đã đón sinh nhật tròn 1 tuổi tổ chức nhiều hoạt động ca hát, chơi đố vui tiếng Anh thu hút đông đảo học sinh tham gia. 

Em Nguyễn Ngọc Thảo Vy, học sinh lớp 5, Trường Tiểu học Nguyễn Trãi theo học tại Trung tâm AD English được 3 tháng chia sẻ: "Được học tập trong môi trường tiếng Anh hiện đại giúp em luôn tự tin, cải thiện kỹ năng nghe, phát âm và giao tiếp tiếng Anh cơ bản, cũng từ đây em thêm yêu thích và say mê môn học này". 

Phương pháp học tiếng Anh hiện đại được Trung tâm Anh ngữ AD English triển khai hiệu quả giúp học sinh dễ dàng tiếp thu kiến thức, tạo niềm vui, say mê, yêu thích môn học. Với uy tín, chất lượng hiện có, chắc chắn thời gian tới Trung tâm sẽ thu hút thêm nhiều học viên, trở thành nơi chắp cánh những ước mơ tuổi xanh bay cao, bay xa.
 Bùi Minh

Tags Yên Bái học sinh tiếng Anh AD English

Các tin khác
Lãnh đạo huyện Văn Yên, Thanh tra tỉnh cùng dại diện đội ngũ Thanh tra tỉnh tại lễ trao nhà cho bà Nông Thị Hợp, xã Phong Dụ Hạ (Văn Yên).

Nằm trong kế hoạch thực hiện Chương trình 190 của Tỉnh ủy, ngày 27/8, Thanh tra tỉnh Yên Bái đã bàn giao 3 ngôi nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và tặng quà các cháu học sinh chuẩn bị vào năm học mới trên địa bàn các xã Phong Dụ Thượng, Phong Dụ Hạ, huyện Văn Yên.

Đồng chí Trần Văn Tường - Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh trao đổi nghiệp vụ với cán bộ Phòng Phổ biến, giáo dục pháp luật. (Ảnh: Thanh Hương)

Năm 2020 là năm thứ 3 triển khai Quyết định số 619 của Thủ tướng Chính phủ quy định về xây dựng xã, phường, thị trấn đạt chuẩn tiếp cận pháp luật (CTCPL), cũng là năm nhiệm vụ xây dựng cấp xã đạt CTCPL được xác định là một nhiệm vụ trọng tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện của tỉnh Yên Bái trong Chương trình hành động số 190 của Tỉnh ủy.

Đưa hơn 250 công dân Việt Nam từ Hàn Quốc về nước an toàn.

Ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Cam Ranh, những người tham gia chuyến bay đã được giám sát y tế và cách ly tập trung theo đúng quy định.

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, những người tham gia chuyến bay đã được giám sát y tế và cách ly tập trung theo đúng quy định.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục