Kỷ niệm thành lập Câu lạc bộ thơ Facebook Yên Bái và ra mắt tập thơ “Cánh mùa yêu”

  • Cập nhật: Chủ nhật, 13/9/2020 | 8:07:51 AM

YênBái - Ngày 12/9, tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, Câu lạc bộ (CLB) thơ Facebook Yên Bái tổ chức kỷ niệm 3 năm thành lập và ra mắt tập thơ “Cánh mùa yêu” của tác giả An Nhu.

Quang cảnh buổi kỷ niệm 3 năm thành lập CLB thơ Facebook Yên Bái
Quang cảnh buổi kỷ niệm 3 năm thành lập CLB thơ Facebook Yên Bái

CLB thơ Facebook Yên Bái thành lập năm 2017. Qua 3 năm hoạt động đến nay, CLB ngày càng vững mạnh, tổ chức sự kiện trong và ngoài tỉnh, tiếp tục kết nối được những người làm thơ và yêu thơ lại với nhau, cùng nhau chia sẻ, trao đổi tạo ra phong trào sáng tác thơ sôi động; là sân chơi đầy ý nghĩa, bổ ích, góp phần quảng bá hình ảnh văn hóa, con người miền đất Yên Bái. 

Tại lễ kỷ niệm, CLB thơ Facebook Yên Bái đã kết nạp thêm 3 hội viên mới, nâng tổng số hội viên lên 60 người. 

Dịp này, tác giả An Nhu, Chủ nhiệm CLB thơ Facebook Yên Bái ra mắt bạn đọc tập thơ "Cánh mùa yêu”. Do Nhà xuất bản Hội Nhà văn ấn hành, tập thơ gồm 45 bài, được chia làm 5 phần. 

Như tên tập thơ, nội dung xuyên suốt của "Cánh mùa yêu” là tình yêu, tình yêu quê hương, gia đình, cuộc sống; bản sắc văn hóa các dân tộc, thiên nhiên, con người Yên Bái. Tác giả An Nhu đã truyền tải cảm xúc bằng nhiều thể thơ và lối viết mới với những câu thơ giàu chiêm nghiệm, suy tưởng đánh dấu bước trưởng thành, thành công mới của tác giả. 

Trước đó, Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh cũng đã tổ chức chương trình thơ nhạc chủ đề "Quê hương, con người Yên Bái” và triển lãm ảnh nghệ thuật "Đất và người Yên Bái”.

Thu Hiền 

Tags Kỷ niệm thành lập Câu lạc bộ thơ Facebook Yên Bái tập thơ “Cánh mùa yêu”

Các tin khác

Sáng 12/9, Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) Yên Bái tổ chức Hội thảo Chương trình PT – TH cộng tác và tổng kết trao giải cho các tác phẩm đạt giải Liên hoan PT - TH Yên Bái lần thứ XIX.

Ảnh minh hoạ

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 12/9, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén qua khu vực Bắc Bộ kết hợp với hội tụ gió trên cao, Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào, dông, vùng núi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 40-80mm/24h. Riêng Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang có nơi trên 150mm/24h.

Ảnh minh họa

Theo Nghị định mới của Chính phủ, có 2 căn cứ xác định vị trí việc làm và 3 căn cứ xác định số người làm việc trong đơn vị sự nghiệp công lập.

Ảnh minh họa.

Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ tạm thời chưa xem xét việc cấp, đổi thẻ nhà báo cho đến khi cơ quan chủ quản có hồ sơ, thủ tục để thực hiện cấp phép.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục