Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam hỗ trợ 3 tỷ đồng xây nhà cho gia đình người có công và hộ nghèo tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/9/2020 | 2:31:35 PM

YênBái - Sáng 18/9, lãnh đạo Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank) Chi nhánh tỉnh Yên Bái; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và lãnh đạo huyện Văn Yên đã phối hợp tổ chức trao nhà Đại đoàn kết cho 5 hộ gia đình người có công và hộ nghèo trên địa bàn huyện Văn Yên.

Lãnh đạo đại diện các cơ quan, đơn vị bàn giao nhà Đại đoàn kết cho đối tượng gia đình người có công - ông Đinh Văn Thơ, xã Mậu Đông, huyện Văn Yên.
Lãnh đạo đại diện các cơ quan, đơn vị bàn giao nhà Đại đoàn kết cho đối tượng gia đình người có công - ông Đinh Văn Thơ, xã Mậu Đông, huyện Văn Yên.

Đó là các gia đình: bà Trần Thị Chắt, ông Đinh Văn Thơ ở xã Mậu Đông; ông Hoàng Ngọc Chung, ông Nguyễn Hùng Hậu, ông Hoàng Minh Chiến ở thị trấn Mậu A.

Phát biểu tại lễ bàn giao nhà, đại diện đơn vị tài trợ, bà Tạ Bích Thủy - Phó Giám đốc Ngân hàng VietinBank Yên Bái mong muốn các gia đình sẽ tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, đồng thời "sống vui, sống khỏe” làm chỗ dự tinh thần cho con cháu. 

Được biết, thực hiện chương trình an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Yên Bái, năm 2020, Vietinbank đã hỗ trợ xây dựng 75 ngôi nhà "Đại đoàn kết” với tổng trị giá 3 tỷ đồng cho 75 hộ gia đình người có công và hộ nghèo đặc biệt khó khăn về nhà ở trên địa bàn 2 huyện Văn Yên và Lục Yên. Mỗi ngôi nhà được hỗ trợ 40 triệu đồng. 

Đến nay, 100%  gia đình được hỗ trợ đã nhận được kinh phí làm nhà và cơ bản đã hoàn thành việc làm nhà. Phát huy kết quả đạt được, thời gian tới, VietinBank sẽ tiếp tục chung tay, đồng hành cùng tỉnh Yên Bái triển khai thực hiện nhiều hơn nữa các chương trình an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân.

Hồng Oanh

Tags Viettinbank hộ nghèo người có công

Các tin khác

Khi mùa mưa bão bắt đầu, người dân cần lưu ý những biện pháp phòng tránh để đảm bảo an toàn cho mình và người thân.

Hình minh họa.

Cục Quản lý Dược vừa có công văn khẩn về việc thu hồi toàn quốc thuốc viên nén bao phim Trimoxtal 500/250, SĐK: VD-20158-13.

Cán bộ Bảo hiểm xã hội tỉnh rà soát sổ bảo hiểm xã hội cho người lao động.

Ông Nguyễn Duy Thắng - công tác tại Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên quản lý đường sắt Yên Lào hỏi: Tôi đi công nhân năm 1996, đến tháng 2/2000 tôi có quyết định đi bộ đội. Đến tháng 2/2002 tôi ra quân. Vậy tôi xin hỏi tại sao trong 2 năm đó tôi lại không được tính bảo hiểm xã hội (BHXH) liên tục?

40 nữ doanh nhân của tỉnh được Thạc sỹ Nguyễn Thị Thu Quế, giảng viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội truyền đạt những kinh nghiệm kinh doanh trong nhu cầu bối cảnh mới.

Ngày 18 và 19/9, tại thị xã Nghĩa Lộ, Hội Nữ doanh nhân tỉnh phối hợp với Viện Friedrich Naumann Foundation for Freedom (FNF Vietnam) và Trung tâm Nghiên cứu Hỗ trợ Gia đình và Phát triển Cộng đồng (CFSCD) tổ chức khóa tập huấn Nâng cao kỹ năng Quản lý cho Hội nữ Doanh nhân tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục