Thành đoàn Yên Bái tổ chức chương trình Trăng rằm vùng cao tại Mù Cang Chải

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/9/2020 | 3:00:01 PM

YênBái - Vừa qua, Thành đoàn Yên Bái đã phối hợp với Câu lạc bộ Vì đàn em thân yêu, Huyện đoàn Mù Cang Chải tổ chức chương trình Trăng rằm vùng cao tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú Lao Chải và Trường THCS & THPT Púng Luông.

Thành đoàn Yên Bái trao biển tượng trưng khánh thành công trình Thắp sáng đường trường cho Trường THCS & THPT Púng Luông, Mù Cang Chải.
Thành đoàn Yên Bái trao biển tượng trưng khánh thành công trình Thắp sáng đường trường cho Trường THCS & THPT Púng Luông, Mù Cang Chải.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo điều kiện cho các em nhỏ vùng cao được vui Tết Trung thu, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. 

Tại đây, các em học sinh đã được giao lưu văn nghệ, vui chơi những trò chơi dân gian, gìn giữ nét văn hóa Tết Trung thu truyền thống của dân tộc. 

Dịp này, Ban tổ chức đã tổ chức giao lưu văn nghệ và các trò chơi dân gian và trao hơn 1.000 phần quà ý nghĩa cho các em học sinh và khánh thành các công trình thắp sáng đường trường và bể nước nhà tắm cho các em học sinh trị giá gần 30 triệu đồng.

Thu Trang

Tags Trung thu 2020 thành đoàn Yên Bái thanh niên vùng cao Mù Cang Chải Yên Bái

Các tin khác
Nhiều bệnh nhân có dấu hiệu tâm thần được cho là liên qua Covid-19.

71 người từ các khu cách ly Covid-19 được chuyển đến Bệnh viện Tâm thần Hà Nội trong 8 tháng qua, bởi phát nhiều dấu hiệu bệnh tâm thần.

Đồng chí Đinh Tiến Hùng – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh (thứ 2 bên trái) cùng đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Giám đốc sở Lao động-Thương binh và Xã hội (ngoài cùng bên phải) trao giải Nhất cho hai em thiếu nhi của huyện Văn Yên và thành phố Yên Bái.

Sáng 28/9, tại Trường TH & THCS Hợp Minh, thành phố Yên Bái, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) tổ chức chương trình truyền thông về phòng ngừa giảm thiểu lao động trẻ em và trao giải cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Luật Trẻ em", bảo vệ trẻ em khỏi các hình thức xâm hại và lấy ý kiến của trẻ em về việc xây dựng kế hoạch thực hiện Chương trình hành động quốc gia vì trẻ em giai đoạn 2021- 2030” cho các thầy cô giáo và trên 500 em học sinh của nhà trường.

Học sinh Trường Trung cấp Dân tộc nội trú Nghĩa Lộ học lớp may thời trang.

Thành lập mới một số khoa chuyên môn, mở mới nhiều mã nghề đào tạo, đến nay, Trường đang đào tạo những nghề chính như: may thời trang, điện công nghiệp, hàn, cắt gọt kim loại, kỹ thuật máy lạnh, điều hòa không khí...; nghề nông nghiệp gồm: bảo vệ thực vật, kỹ thuật trồng nấm, trồng hoa cây cảnh…

Mô hình “Ngôi nhà xanh” đang được triển khai hiệu quả ở nhiều cơ sở hội phụ nữ trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ.

Với mục tiêu thực hiện tối thiểu 110 mô hình để góp sức xây dựng tối thiểu 1.000 mô hình thu, gom rác thải trong năm 2020 của các cấp hội phụ nữ toàn tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị xã Nghĩa Lộ đã có nhiều cách làm góp phần chung tay thực hiện phong trào Phụ nữ Yên Bái với môi trường xanh - sạch - đẹp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục