Trung tâm Hỗ trợ phụ nữ tỉnh tổ chức vui Tết Trung thu cho thiếu nhi

  • Cập nhật: Thứ tư, 30/9/2020 | 7:24:54 PM

YênBái - Hòa chung không khí vui tươi, khấn khởi của hàng triệu thiếu niên, nhi đồng cả nước đón Tết Trung thu, chiều 30/9 (tức ngày 14/8 âm lịch), Trung tâm Hỗ trợ Phụ nữ tỉnh thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tổ Chương trình “Vui tết trung thu” cho các em thiếu nhi đang theo học tại Nhóm trẻ cộng đồng.

Ban Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Phụ nữ tỉnh và giáo viên Nhóm trẻ cộng đồng vui Tết Trung thu cùng các cháu thiếu nhi Nhóm trẻ cộng đồng.
Ban Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Phụ nữ tỉnh và giáo viên Nhóm trẻ cộng đồng vui Tết Trung thu cùng các cháu thiếu nhi Nhóm trẻ cộng đồng.

Chương trình "Vui tết trung thu” diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với các tiết mục văn nghệ sôi động về ngày Tết Trung thu. Đây là hoạt động có tính giáo dục truyền thống và là sân chơi bổ ích để các cháu nhi đồng được vui chơi nhân dịp Tết Trung thu.


Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại Chương trình "Vui tết trung thu” của Trung tậm Hỗ trợ Phụ nữ tỉnh.



Đây cũng cũng là dịp để Trung tâm hỗ trợ Phụ nữ tỉnh thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến các cháu nhi đồng, thế hệ mầm non, tương lai của đất nước. Qua đó nhằm động viên, khích lệ các cháu phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi. Sau các tiết mục văn nghệ trẻ các em thiếu nhi được liên hoan phá cỗ vui vẻ (ảnh).

Minh Huyền

Các tin khác
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc do cô trò Trường Mầm non Bông Sen biểu diễn.

Hòa trong không khí tưng bừng chào đón ngày Tết Trung thu, chiều 30/9, Trường Mầm non Bông Sen, thành phố Yên Bái tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các bé.

Ảnh minh họa

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Kế hoạch triển khai, thực hiện Nghị quyết số 121/2020/QH14 ngày 19/6/2020 của Quốc hội về việc tiếp tục tăng cường hiệu lực, hiệu quả việc thực hiện chính sách, pháp luật về phòng, chống xâm hại trẻ em.

Hướng tới kỷ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi (1/10/2020) và Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam, ngày 29/9, thị xã Nghĩa Lộ đã thăm và tặng 50 suất quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, không nơi nương tựa trên địa bàn thị xã.

Tại các bể bơi đều có nhân viên cứu hộ được cấp giấy chứng nhận tập huấn chuyên môn thường trực khi có người tham gia bơi.

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 32 bể bơi kinh doanh, trong đó 30 bể bơi hiện đang hoạt động và 100% được cấp giấy phép kinh doanh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục