Công ty TNHH Thương mại Want-Want Việt Nam tặng 18.000 suất quà Trung thu cho học sinh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 1/10/2020 | 3:38:16 PM

YênBái - Chiều 1/10, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã tổ chức tiếp nhận 18.000 suất quà Tết Trung thu, trị giá hơn 1 tỷ đồng của Công ty TNHH Thương mại Want-Want Việt Nam trao tặng cho học sinh các huyện: Văn Yên, Trấn Yên, Yên Bình, Lục Yên.

Đồng chí Nguyễn Thanh Xuân - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh chủ trì buổi tiếp nhận.


Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Quốc Thường - đại diện Công ty TNHH Thương mại Want-Want Việt Nam Chi nhánh tỉnh Yên Bái cho biết, đây là hoạt động thiết thực của Công ty nhằm góp phần động viên các em học sinh có một Tết trung thu thêm trọn vẹn, ý nghĩa. 

Đồng thời, hy vọng những phần quà dành tặng cho các em học sinh sẽ là nguồn động viên giúp các em có động lực vươn lên học tập, cuộc sống. 

Được biết, trong dịp này, Công ty TNHH Thương mại Want-Want Việt Nam cũng đã tham gia ủng hộ quà Tết Trung thu cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh với tổng trị hơn 1,3 tỷ đồng. 

Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội trên địa bàn Yên Bái, góp phần chung tay xây dựng tỉnh ngày càng phát triển toàn diện về mọi mặt.

Hồng Oanh

Tags Công ty TNHH Thương mại Want-Want Việt Nam 18.000 suất quà Trung thu học sinh Yên Bái

Các tin khác
Các y, bác sỹ Trung tâm Y tế Yên Bình kiểm tra sức khỏe cho mẹ Việt Nam anh hùng Dương Thị Cúc, thôn Ngòi Bang, xã Bảo Ái.

Nhân Ngày Quốc tế người cao tuổi và hưởng ứng “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam”, sáng 1/10, Sở Y tế và Trung tâm Y tế huyện Yên Bình đã tổ chức chương trình tặng quà khám sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí tại nhà cho 2 mẹ Việt Nam anh hùng Dương Thị Cúc ở thôn Ngòi Bang, xã Bảo Ái và Trịnh Thị Lan - thôn Đào Kiều 2, xã Thịnh Hưng.

Ảnh có tính minh họa.

Cục Quản lý lao động ngoài nước (Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội) vừa thông báo tiếp tục dừng đưa lao động sang làm việc theo hợp đồng tại Malaysia tới hết năm 2020. Việc này nhằm tránh sự lây lan của dịch Covid-19.

Chương trình Đêm hội trăng rằm được tổ chức tại huyện Lục Yên thu hút đông đảo người dân và các em nhỏ tham gia diễu hành theo các mô hình đèn lồng. (Ảnh: Quyết Thắng)

Ở Việt Nam, tết Trung thu đã trở thành một trong những ngày tết truyền thống được mong đợi nhất trong năm. Trải qua thời gian, tết Trung thu ngày nay đã có nhiều thay đổi so với trước. Nhiều người chọn cho mình những quán ăn, nhà hàng sang trọng hay những quán hát náo nhiệt để tụ họp gia đình, bạn bè cùng phá cỗ…

Các y bác sĩ Chi hội Thầy thuốc trẻ Bệnh viện Đa khoa tỉnh thăm khám, tư vấn và cấp phát thuốc cho các cụ cao tuổi đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội.

Nhân dịp Ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10 và Tết Trung thu, sáng nay, Chi hội Thầy thuốc trẻ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái (thuộc Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh) đã tổ chức khám, tư vấn các bệnh về tim mạch, huyết áp cho người cao tuổi và tặng quà trung thu cho trẻ em tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục