Nghĩa Lộ: Các cơ sở Đoàn đồng loạt hưởng ứng ngày Chủ nhật xanh lần thứ IV

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/10/2020 | 4:26:19 PM

YênBái - 14 cơ sở Đoàn xã, phường trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ với sự tham gia của hơn 600 đoàn viên thanh niên đã đồng loạt ra quân thực hiện các phần việc ý nghĩa hưởng ứng ngày Chủ nhật xanh lần thứ IV năm 2020.

Đoàn viên thanh niên xã Nghĩa Phúc chăm sóc đường hoa.
Đoàn viên thanh niên xã Nghĩa Phúc chăm sóc đường hoa.

Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng kế hoạch ngày Chủ nhật xanh lần thứ IV- năm 2020 do Tỉnh đoàn triển khai.

Theo đó, tuổi trẻ các cơ sở Đoàn đã thực hiện phát quang bụi rậm trên các tuyến đường, làm cỏ đường hoa, trồng hoa, san gạt cấp phối, nạo vét kênh mương, khơi thông cống rãnh và tuyên truyền hạn chế sử dụng túi nilon.



Đoàn viên thanh niên tuyên truyền cho tiểu thương về tác hại của việc sử dụng túi nilon.



Tuổi trẻ xã Phúc Sơn tham gia san sửa chữa, nâng cấp đường giao thông nông thôn.

Các phần việc hưởng ứng ngày Chủ nhật xanh không chỉ giúp bảo vệ môi trường sáng - xanh - sạch - đẹp gắn với thực hiện Chương trình hành động 190 của Tỉnh ủy Yên Bái mà còn là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực của tuổi trẻ Nghĩa Lộ trong công tác xây dựng cảnh quan, vệ sinh môi trường sạch đẹp để đón du khách gần xã đến với Lễ hội Văn hóa, Du lịch Mường Lò năm 2020 sẽ kahi mạc vào tối 17/10 tới đây.

Xuân Thắng (Trung tâm TT&VH Nghĩa Lộ)

Tags Nghĩa Lộ cơ sở Đoàn hưởng ứng ngày Chủ nhật xanh

Các tin khác
Các thí sinh tham gia phần thi chạy trạm

Từ ngày 6 - 8/10, Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội thi kiến thức tay nghề chuyên môn năm 2020 với sự tham gia của 86 thí sinh là các bác sỹ, dược sỹ, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên đang công tác tại 8 khoa lâm sàng và cận lâm sàng của Bệnh viện.

Người dân Lục Yên đang dần thay thế thói quen sử dụng túi ni-lon bằng những vật dụng thân thiện môi trường mỗi khi đi chợ.

Các mẹ, các chị mỗi lần đi chợ sử dụng làn nhựa, lạt, giỏ tre… đã dần trở thành hình ảnh quen thuộc. Đó là kết quả mô hình "Phụ nữ xách làn đi chợ”- một trong nhiều hoạt động nhằm hạn chế túi ni-lon, rác thải nhựa đang áp dụng tại nhiều xã của huyện Lục Yên.

Tuổi trẻ Công an huyện Yên Bình và đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tại Chiến dịch

Sáng 10/10, huyện Yên Bình tổ chức Chiến dịch “Những giọt máu hồng” năm 2020 với chủ đề “Hiến máu an toàn – Đừng ngại COVID”. Đây là năm thứ 10 huyện Yên Bình tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện.

Vùng áp thấp cách đảo Song Tử Tây khoảng 360km về phía Đông Bắc và có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới; riêng từ Thừa Thiên-Huế đến Quảng Nam phổ biến từ 50-100mm, có nơi trên 200mm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục