Hội Cựu thanh niên xung phong thị xã Nghĩa Lộ gặp mặt kỷ niệm 20/10

  • Cập nhật: Thứ sáu, 16/10/2020 | 1:51:25 PM

YênBái - Sáng 16/10, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) thị xã Nghĩa Lộ đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020).

Giao lưu văn nghệ tại buổi gặp mặt.
Giao lưu văn nghệ tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các hội viên đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của hội và Hội LHPN Việt Nam sau 90 năm thành lập; cùng nhau giao lưu các tiết mục văn nghệ với chủ đề về người phụ nữ trong thời bình cũng như thời chiến. 

Cũng tại buổi gặp mặt, Hội Cựu TNXP Thị xã Nghĩa Lộ đã phát động tất cả các hội viên với tấm lòng của ít lòng nhiều, quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai, bão lũ.

Được biết, Hội Cựu TNXP thị xã Nghĩa Lộ có tổng số 121 hội viên, trong đó có 61 hội viên nữ.



Hội viên cựu TNXP ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai, bão lũ tại buổi gặp mặt

Xuân Thắng (Trung tâm TT&VH Nghĩa Lộ)

Các tin khác

Sáng 16/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức gặp mặt các thế cán bộ Hội và chi hội trưởng tiêu biểu nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020).

Tiến độ công việc dọn dẹp và tìm kiếm người mất tích được tiến hành với sự hỗ trợ rất lớn của các máy xúc, máy ủi cỡ lớn.

Hôm nay (16/10) sẽ tiếp tục mở đường bộ tiếp cận hiện trường, tìm kiếm các công nhân mất tích tại Thủy Điện Rào Trăng 3.

Mô hình ươm cây giống của hội viên Nguyễn Ngọc Kim ở thôn Hương Lý, xã Đại Đồng.

Những năm qua, người cao tuổi huyện Yên Bình không chỉ nêu gương sống mẫu mực mà còn phát huy tinh thần “Tuổi cao, gương sáng” tích cực tham gia phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh…

Một giờ thực hành của học sinh Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành.

Bên cạnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giáo dục của từng năm học, Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành còn thường xuyên tăng cường giáo viên giúp đỡ các trường vùng khó khăn ôn tập cho học sinh nhằm nâng cao chất lượng dạy và học.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục