Gió mùa đông bắc tràn về, miền Bắc trở mưa lạnh sâu hơn

  • Cập nhật: Thứ hai, 19/10/2020 | 9:37:28 AM

Gió mùa đông bắc tràn về từ hôm nay khiến Bắc Bộ có mưa và mưa nhỏ, giảm nhiệt.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cho biết, hiện nay, không khí lạnh đã gây ra gió đông bắc mạnh cấp 6 - 7, giật cấp 9 trên khu vực Vịnh Bắc Bộ và Bắc Biển Đông.

Dự báo, do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với đới gió Đông trên cao nên trong ngày và đêm nay (19.10), ở các tỉnh đồng bằng và ven biển Bắc Bộ có mưa và mưa nhỏ, trời lạnh. Ở các tỉnh vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng và đêm trời lạnh.

Khu vực Hà Nội, ngày và đêm nay (19.10) có lúc có mưa, mưa nhỏ, trời lạnh.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cho biết, trong 2 đến 3 ngày tới các tỉnh Bắc Bộ có mưa vài nơi, trời tiếp tục lạnh về đêm và sáng.

Ngày và đêm nay (19.10) ở Vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông có gió đông bắc mạnh cấp 6 - 7, giật cấp 9, biển động mạnh.

(Theo LĐO)

Các tin khác
Chiếc xe mắc kẹt giữa dòng nước lũ

Một xe khách chạy tuyến Nam Định - Đà Nẵng, chở theo 18 hành khách bị nước lũ cuốn trôi ở huyện Bố Trạch (Quảng Bình), lực lượng cứu hộ phải xuyên đêm ứng cứu.

Bộ đội Biên phòng Quảng Bình vượt lũ tiếp tế lương thực cho người dân bị ngập lụt chia cắt tại huyện Lệ Thủy.

4.000 tấn gạo được xuất cấp từ nguồn dự trữ quốc gia cho 4 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, TT-Huế, Quảng Nam để hỗ trợ cứu đói cho nhân dân vùng bị thiên tai, mưa lũ.

Người dân xã An Lương, huyện Văn Chấn thu hoạch quế.

Huyện Văn Chấn có 14 xã đặc biệt khó khăn và có 23 dân tộc thiểu số (DTTS) cùng chung sống. Nhờ sự hỗ trợ từ các dự án, chương trình, chính sách của Đảng, Nhà nước và nỗ lực của đồng bào các dân tộc, bộ mặt nông thôn, miền núi ở Văn Chấn đã có nhiều khởi sắc.

Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Lục Yên làm thủ tục cho các hộ vay vốn.

Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Lục Yên đang thực hiện giao dịch thông qua 4 tổ chức chính trị - xã hội với 352 tổ tiết kiệm và vay vốn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục