Agribank Việt Nam trao tặng 1 tỷ đồng cho xã Quang Minh

  • Cập nhật: Thứ bảy, 14/11/2020 | 2:32:46 PM

YênBái - Nhân dịp xã Quang Minh (Văn Yên) tổ chức Lễ công bố đạt chuẩn nông thôn mới và Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2020, sáng 14/11, lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã trao tặng ủng hộ 1 tỷ đồng cho địa phương này xây dựng nhà thể thao đa năng.

Ông Tiết Văn Thành – Tổng Giám đốc Agribank Việt Nam trao tặng 1 tỷ đồng cho xã Quang Minh
Ông Tiết Văn Thành – Tổng Giám đốc Agribank Việt Nam trao tặng 1 tỷ đồng cho xã Quang Minh

Ông Tiết Văn Thành – Tổng Giám đốc Agribank Việt Nam cho biết: Qua theo dõi, đến nay, xã Quang Minh đã hoàn thành 19/19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới; các tuyến đường đều được cứng hóa; 100% số hộ được sử dụng điện lưới quốc; các trường học trên địa bàn đều đạt chuẩn quốc gia; đời sống vật chất, văn hóa tinh thần của nhân dân ngày được nâng lên. 

Tuy nhiên về cơ sở hạ tầng và trang thiết bị phục vụ cho thể dục thể thao còn hạn chế nên nhân dịp xã đón chuẩn nông thôn mới, Agribank Việt Nam đã  trích 1 tỷ đồng từ Quỹ an sinh xã hội trao tặng cho xã Quang Minh xây dựng Nhà thể thao đa năng, góp phần chung tay xây dựng nông thôn mới và giúp địa phương này tiếp tục duy trì và nâng cao các tiêu chí về nông thôn mới trong thời gian tới.
Hà Tĩnh

Tags xã Quang Minh Văn Yên đất quế Văn Yên Agribank Việt Nam

Các tin khác

Dấu ấn trong hành trình nửa thế kỷ không chỉ là niềm tự hào của những con người đã sống và học tập nơi mái trường mang tên người thầy mẫu mực Chu Văn An mà còn là niềm tự hào của người quê hương Văn Yên cũng như tỉnh Yên Bái.

Chiều 13/11, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết Đề án hỗ trợ phát triển phong trào thanh niên Yên Bái khởi nghiệp sáng tạo, giai đoạn 2019 – 2020. Đồng chí Tạ Văn Long – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự và chỉ đạo Hội nghị.

Một đường link quảng cáo giả

Bộ Thông tin- Truyền thông cho biết, từ ngày 1/12/2020 sẽ tiến hành xử phạt các cơ quan báo chí về hành vi “Giới thiệu, quảng bá, đặt đường dẫn trang thông tin điện tử có nội dung vi phạm quy định pháp luật”.

Sáng 13/11, tại Trường TH&THCS xã Thạch Lương, thị xã Nghĩa Lộ, Công ty TNHH TOYOTA BOSHOKU Hải Phòng đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái, UBND thị xã Nghĩa Lộ tổ chức trao quà từ thiện cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục