Hội đồng trẻ em tỉnh Yên Bái: Dấu ấn nhiệm kỳ

  • Cập nhật: Thứ hai, 23/11/2020 | 10:22:09 AM

YênBái - Yên Bái là một trong 5 tỉnh, thành phố trên toàn quốc được thí điểm xây dựng mô hình Hội đồng trẻ em. Sau gần 4 năm ra mắt và duy trì, Hội đồng trẻ em Yên Bái đã thực sự trở thành diễn đàn có ý nghĩa đối với thanh thiếu nhi, tạo môi trường bình đẳng cho trẻ em được trao đổi ý kiến, tâm tư, nguyện vọng và đưa ra những đề xuất thiết thực của thiếu nhi Yên Bái trong việc học tập, vui chơi, giải trí.

Thu Trang - Hoài Văn

Tags hội đồng trẻ em Yên Bái dấu ấn nhiệm kỳ

Các tin khác
Tàu chở khách bốc cháy dữ dội giữa vùng biển Cửa Đại.

Đang di chuyển từ đảo Cù Lao Chàm vào đất liền, chiếc tàu khách bỗng bốc cháy dữ dội khi còn cách Cửa Đại (Quảng Nam) 2 hải lý, trên tàu có 18 người.

Lãnh đạo huyện Yên Bình cùng gần 400 cán bộ, người dân dọn vệ sinh môi trường trên tuyến đường Hương Lý thị trấn Yên Bình.

Thời gian qua, người dân trên địa bàn các tuyến đường từ Km 14 đến vòng xuyến Km13, đường Hương Lý, đường Văn Chính… thuộc địa bàn các tổ 10, 11, 12, 13 thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình bức xúc khi thường xuyên phải chịu ảnh hưởng không nhỏ của bụi bẩn do các đơn vị sản xuất kinh doanh và chủ các phương tiện vận chuyển nguyên vật liệu, hàng hóa không chấp hành quy định.

Ban Chỉ đạo VĐHMTN tỉnh tới động viên người hiến máu tình nguyện tại Ngày Chủ nhật đỏ năm 2020.

Sáng 22/11, tại Thành ủy Yên Bái, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (VĐHMTN) tỉnh phối hợp với Ban Chỉ đạo VĐHMTN thành phố Yên Bái, Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày Chủ nhật đỏ năm 2020 với chủ đề “Hiến máu an toàn – đừng ngại COVID”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục