Thành phố Yên Bái: Hội thi thực hiện nếp sống văn hóa, văn minh đô thị năm 2020

  • Cập nhật: Thứ tư, 30/12/2020 | 7:26:31 AM

YênBái - Thành phố Yên Bái vừa tổ chức Hội thi thực hiện nếp sống văn hóa, văn minh đô thị năm 2020.

Phần thi chào hỏi của Đội phường Nguyễn Thái Học.
Phần thi chào hỏi của Đội phường Nguyễn Thái Học.

Tham gia Hội thi có 15 đội với trên 200 diễn viên nghệ thuật quần chúng đến từ 15 xã, phường trên địa bàn thành phố. Các đội phải trải qua 3 phần thi gồm: chào hỏi, kiến thức và tài năng.

Theo đánh giá của Ban Giám khảo, các đội đã có sự chuẩn bị công phu, đầu tư về chất lượng nghệ thuật, chọn cảnh trí, trang phục, đạo cụ, âm nhạc. 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội đến từ phường Nguyễn Thái Học, giải Nhì cho các đội phường Yên Thịnh, Đồng Tâm và 3 giải Ba cho các đội phường Hợp Minh, xã Âu Lâu, xã Minh Bảo và 9 giải Khuyến khích. Đồng thời, trao 3 giải phụ cho đội có màn chào hỏi hay nhất, đội trả lời phần kiến thức xuất sắc nhất và đội có phần thi tài năng ấn tượng nhất.

Qua Hội thi, Nghị quyết số 05 của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố khóa XVIII về "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong việc xây dựng, thực hiện nếp sống văn hóa, văn minh đô thị trên địa bàn thành phố Yên Bái giai đoạn 2011 – 2015 và đến năm 2020” đã thực sự đi vào cuộc sống, hướng tới xây dựng con người thành phố Yên Bái "Văn minh, thân thiện, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập”, xây dựng thành phố Yên Bái trở thành đô thị loại II "Xanh, bản sắc và hạnh phúc”.

 Lê Hương - Thanh Nghị

Tags Thành phố Yên Bái Hội thi nếp sống văn hóa văn minh đô thị

Các tin khác
Người dân thị trấn Yên Bình và thành phố Yên Bái chú ý sử dụng nước máy sinh hoạt tiết kiệm và hiệu quả.

Công ty cổ phần Cấp nước và Xây dựng Yên Bái vừa có thông báo về việc tạm ngừng cấp nước sinh hoạt trên địa bàn thành phố Yên Bái và thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình trong ngày 30/12/2020.

Đưa gần 360 công dân Việt Nam từ Canada về nước an toàn trong 2 ngày 27-29/12.

Trong hai ngày 27-29/12, các cơ quan chức năng Việt Nam, các cơ quan đại diện Việt Nam tại Canada, hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan chức năng sở tại đưa gần 360 công dân Việt Nam về nước an toàn.

Bệnh nhân đăng ký khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái.

Những ngày gần đây số người đến Bệnh viện Hữu Nghị 103 thăm khám và điều trị bệnh khá đông. Nguyên nhân là bởi nhiệt độ xuống thấp. Trời lạnh, những người có sức đề kháng kém như người cao tuổi, trẻ em, phụ nữ mang thai… rất dễ mắc các bệnh về đường hô hấp như: cảm lạnh, ho, viêm họng, sổ mũi,...

Lãnh đạo phường Đồng Tâm trao giấy chứng nhận cho các gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2020.

28.870 hộ trên địa bàn thành phố đạt danh hiệu Gia đình văn hóa, bằng 96,9% số gia đình đăng ký, vượt 4,3% kế hoạch được giao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục