[INFOGRAPHIC] Quy định mới về thanh toán bảo hiểm y tế từ năm 2021

  • Cập nhật: Thứ ba, 5/1/2021 | 7:58:39 AM

Nhiều chính sách bảo hiểm y tế (BHYT) mới có lợi cho người dân được thực hiện từ năm 2021 sẽ giúp đẩy mạnh ý thức tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) của người dân cả nước.

Nhiều chính sách mới về bảo hiểm y tế có lợi cho người dân sẽ được triển khai trong năm 2021 như người có thẻ BHYT khi tự đi khám chữa bệnh không đúng tuyến được quỹ BHYT thanh toán... Ngoài ra, mẫu thẻ BHYT mới sẽ được áp dụng với nhiều tiện ích cho người dùng.



(Theo VTV)

Các tin khác

Ngày 4-1, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội chính thức khai trương trang thông tin điện tử Bộ luật Lao động năm 2019 tại địa chỉ http://boluatlaodong2019.molisa.gov.vn.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu các Bộ: Y tế, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công Thương, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tập trung chỉ đạo triển khai sớm các biện pháp bảo đảm an toàn thực phẩm (ATTP) trong dịp Tết.

Xã Âu Lâu được trang bị 20 thùng rác, 1 xe chở rác lưu động và 2 xe đựng rác tại tuyến đường chính

Chi cục Bảo vệ môi trường tỉnh Yên Bái phối hợp với Thành đoàn Yên Bái tổ chức tập huấn và ra mắt “Mô hình thu gom, vận chuyển và xử lý rác thải sinh hoạt” tại thôn Cống Đá, xã Âu Lâu, thành phố Yên Bái.

Văn phòng Cơ quan CSĐT triển khai phương án vây bắt tội phạm.

Bám sát chức năng, nhiệm vụ của đơn vị, thời gian qua, cấp ủy, lãnh đạo Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh đã chỉ đạo quyết liệt, có hiệu quả trên 4 lĩnh vực công tác: tham mưu, thanh tra, kiểm tra, hướng dẫn việc thi hành pháp luật trong hoạt động điều tra và điều tra khám phá án, góp phần bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục