[Infographics] Giữ ấm cơ thể trong những ngày rét đậm, rét hại

  • Cập nhật: Thứ sáu, 8/1/2021 | 9:41:54 AM

Giữ cho cơ thể ấm áp trong những ngày rét đậm, rét hại sẽ phòng tránh được nhiều bệnh tật. Ăn uống đầy đủ, mặc nhiều lớp áo, không uống bia rượu... là những cách nên làm để giữ ấm khi trời lạnh.



Người dân cần biết cách giữ ấm và phòng chống rét cho bản thân và gia đình. Người lớn tuổi nên lưu ý giữ nhiệt độ chung trong phòng cho đủ ấm, mặc quần áo vừa phải và luôn luôn kiểm tra trẻ nhỏ.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác

Trong những ngày rét đậm, nhiệt độ xuống thấp khiến cơ thể con người, đặc biệt là người già, người có bệnh mạn tính dễ mắc các bệnh về đột quỵ não, đột quỵ tim.

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG là doanh nhân Việt Nam duy nhất được tôn vinh Đại sứ Thương mại toàn cầu 2020.

­Mới đây, bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG là doanh nhân Việt Nam duy nhất được tôn vinh Đại sứ Thương mại toàn cầu 2020. Giải thưởng do Tổ chức Women in International Trade (OWIT) - Hoa Kỳ trao tặng.

Ông Nguyễn Hữu Quý cùng cán bộ thị trấn Yên Bình và Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện bên căn nhà mới.

Chị Phạm Thị Hà - Phó trưởng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Yên Bình cho biết: "Cụ Quý vừa được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng. Niềm vui đó càng được nhân lên khi đúng hôm nhận Huy hiệu cũng là lúc cụ chuyển sang nhà mới”.

Thực hiện phẫu thuật tán sỏi Lase tại Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị 103 Yên Bái.

Phát huy kết quả đã đạt được, bước sang năm 2021, Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị (ĐKHN ) 103 Yên Bái tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đưa vào ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật và các trang thiết bị tiên tiến như máy chụp cộng hưởng từ, máy chụp cắt lớp CT thế hệ mới…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục