Yên Bái: Chủ động chống rét cho người bệnh

  • Cập nhật: Thứ hai, 11/1/2021 | 12:53:37 PM

YênBái - Yên Bái và các tỉnh Bắc Bộ đang trải qua đợt rét cực điểm, nhiệt độ ngoài trời chỉ trên dưới 10 độ C, vùng cao 3- 5 độ C, thậm chí xuống âm độ, xuất hiện băng giá diện rộng trên vùng núi cao. Trước tình hình đó, các bệnh viện trên địa bàn tỉnh đã tăng cường nhiều biện pháp phòng, chống rét để bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân và người nhà, nhất là đối tượng người già và trẻ nhỏ.



Các bệnh nhi nặng tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh đều được điều trị trong phòng có máy điều hoà 2 chiều, có đủ nước ấm để phục vụ sinh hoạt trong những ngày rét đậm, rét hại.

Minh Huyền – Mạnh Cường

Tags Yên Bái chống rét người bệnh Bệnh viện sản nhi bệnh viện đa khoa tỉnh

Các tin khác
Qua công tác đào tạo nghề sản xuất các sản phẩm phục vụ du lịch, Văn Yên đã có nhiều sản phẩm lưu niệm được làm ra từ quế bán cho du khách.

Mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19, nhưng năm 2020, Văn Yên vẫn đón khoảng 300.000 lượt khách du lịch, doanh thu đạt khoảng 105 tỷ đồng và tạo việc làm ổn định cho 1.840 lao động.

Nông dân che phủ nylon để chống rét cho mạ xuân.

Do nhiệt độ xuống thấp, xuất hiện rét đậm, rét hại trên diện rộng, nhiều trường học ở Bắc Bộ cho học sinh nghỉ học hoặc điều chỉnh thời gian học muộn hơn 1 giờ so với quy định.

Các đồng chí lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Tỉnh đoàn Yên Bái và thị xã Nghĩa Lộ động viên cán bộ, công chức, đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện tại Ngày Chủ nhật đỏ.

Vừa qua, tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Báo Tiền Phong, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Sở Y tế, UBND thị xã Nghĩa Lộ tổ chức chương trình Ngày Chủ nhật đỏ hiến máu cứu người với chủ đề “Sinh mệnh bạn và tôi” năm 2021.

Hai nữ du khách ghi lại khoảnh khắc cùng băng giá

Trong 2 ngày cuối tuần qua (9-10/1), nhiều người dân đã đổ xô lên 2 huyện vùng cao Trạm Tấu, Mù Cang Chải để ngắm băng giá và chụp ảnh kỷ niệm, coi đây như một trải nghiệm trời Âu hiếm gặp của mùa đông.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục