Lời cảm ơn

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/4/2021 | 4:42:17 PM

Gia đình đồng chí Trung tá Lương Văn Thao xin cảm ơn:

Gia đình chúng tôi xin trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam; lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương, các tỉnh thành phố trực thuộc Trung ương; Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và các cơ quan, đơn vị trong toàn quân; các tổ chức chính trị, xã hội ở Trung ương và địa phương; gia đình họ hàng thông gia, bạn bè thân hữu, bà con lối xóm phường Dữu Lâu, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã đến phúng viếng, gửi vòng hoa chia buồn cùng gia đình và tiễn đưa cha, ông, cụ chúng tôi là cụ Lương Văn Thao về nơi an nghỉ cuối cùng. 

Trong lúc tang gia bối rối có điều gì sơ suất, gia đình mong được thông cảm.

TM GIA ĐÌNH
Các con trai, gái: Lương Văn Lược, Lương Cường, Lương Quang Cương, Lương Thị Mỹ Dung, Lương Văn Dùng cùng các con dâu, rể, cháu, chắt

Các tin khác
Các bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái đã mổ loại bỏ thành công khối u cho bệnh nhân.

Người được các bác sỹ cắt bỏ khối u là bà Đặng Thị P. (49 tuổi) dân tộc Dao ở huyện Văn Yên.

Học sinh Trường THPT Nguyễn Huệ, thành phố Yên Bái thực hiện các thủ tục làm thẻ CCCD.

Công an thành phố Yên Bái chính thức tổ chức trả thẻ căn cước công dân (CCCD) gắn chíp điện tử cho trên 2.500 công dân.

Thăm hỏi chị Lò Thị Quyết, tại bản Mường Nhé mới, xã Mường Nhé - hộ gia đình vừa được nhận nhà mới theo dự án làm nhà cho hộ nghèo do Bộ Công an phát động. Ảnh minh họa

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho biết đang xây dựng dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ Quy định quy trình rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo hằng năm và quy trình xác định hộ làm nông nghiệp, lâm nghiệp, ngư nghiệp, diêm nghiệp có mức sống trung bình giai đoạn 2022-2025.

Cô giáo Phạm Thị Hồi - giáo viên trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành trong giờ lên lớp.

Chủ tịch nước vừa có Quyết định số 455/QĐ-CTN phong tặng Danh hiệu "Nhà giáo ưu tú” cho 971 cá nhân vì đã có công trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của dân tộc. Trong đó tỉnh Yên Bái có 10 nhà giáo được phong tặng trong dịp này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục