Yên Bái: 2 học sinh dành tiền khen thưởng ủng hộ quỹ phòng, chống Covid-19

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/6/2021 | 5:10:42 PM

YênBái - Vừa qua, Ủy ban MTTQ phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái đã tiếp nhận số tiền 1,5 triệu đồng ủng hộ Quỹ phòng, chống Covid-19 của hai em Trần Kim Trúc Ngân, lớp 9E và Trịnh Lê Anh, học sinh lớp 8C, Trường THCS Quang Trung, thành phố Yên Bái, trú tại tổ 10, phường Đồng Tâm; trong đó, em Ngân 1 triệu đồng, em Anh 500 nghìn đồng.

Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ phường Đồng Tâm tiếp nhận số tiền ủng hộ của hai em Ngân và Anh.
Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ phường Đồng Tâm tiếp nhận số tiền ủng hộ của hai em Ngân và Anh.

Đây là số tiền trích từ tiền khen thưởng danh hiệu học sinh giỏi các cấp mà các em đạt được trong năm học 2020 - 2021 vừa qua. Thay vì tiêu vào mục đích cá nhân, hai em đã ủng hộ Quỹ phòng, chống Covid-19 với mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé của mình cho công cuộc chống dịch chung của cả nước. Đây là hành động nhỏ, ý nghĩa lớn của hai em, thể hiện trách nhiệm với xã hội, xứng đáng được biểu dương và nhân rộng. 

Hoàng Thị Thanh Thủy


Tags Yên Bái học sinh dành tiền khen thưởng ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19

Các tin khác

Gia đình chúng tôi xin trân trọng cảm ơn:

Ảnh minh họa

Các nội dung của Dự án “Bảo vệ các quyền tiếp cận chăm sóc sức khỏe và giáo dục giới tính của trẻ em người dân tộc đang sống trong hoàn cảnh khó khăn tỉnh Yên Bái giai đoạn 2019-2021” đã có nhiều tác động ý nghĩa, nâng cao kiến thức, có kỹ năng thiết thực, phù hợp để chăm sóc sức khỏe sinh sản và giáo dục giới tính cho trẻ.

Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu tỉnh Yên Bái.

Ngày 29/6, đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã dự Hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý dự thảo Chiến lược phát triển văn hóa Việt Nam đến năm 2030 và Chương trình hành động phát triển du lịch giai đoạn 2021-2025 do Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch tổ chức.

Quảng Ninh tiếp tục đứng đầu cả nước ở bảng xếp hạng chỉ số cải cách hành chính. Trong ảnh: Cán bộ Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh giải quyết thủ tục hành chính cho người dân.

Một trong những lý do khiến các đơn vị khó tìm ra đối tượng không hoàn thành nhiệm vụ để tinh giản là do đánh giá cán bộ công chức cuối năm có đến 99% cán bộ công chức hoàn thành tốt, thậm chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục