Công an Yên Bái thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

  • Cập nhật: Thứ năm, 1/7/2021 | 5:00:00 PM

YênBái - Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng an ninh nhân dân (12-7-1946 – 12-7-2021), ngày 1/7, Đại tá Đinh Xuân Thiệp - Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà các gia đình cán bộ, chiến sỹ lực lượng an ninh Yên Bái có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đại tá Đinh Xuân Thiệp – Phó Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái tặng quà cho các gia đình cán bộ, chiến sỹ lực lượng an ninh, Công an tỉnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Đại tá Đinh Xuân Thiệp – Phó Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái tặng quà cho các gia đình cán bộ, chiến sỹ lực lượng an ninh, Công an tỉnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ân cần hỏi thăm, động viên, chia sẻ những khó khăn của mỗi cán bộ, chiến sỹ đồng thời mong muốn các đồng chí và gia đình vượt qua những khó khăn trước mắt để vươn lên, sớm ổn định cuộc sống, yên tâm công tác và tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trong dịp này, đoàn công tác đã tặng quà cho 8 cán bộ, chiến sỹ lực lượng an ninh Công an tỉnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng giá trị là hơn 30 triệu đồng.

Thiên Bình (Công an tỉnh Yên Bái)

Tags Công an Yên Bái tặng quà cán bộ chiến sỹ đặc biệt khó khăn

Các tin khác
Lãnh đạo huyện Văn Yên thăm hỏi, động viên và tặng quà gia đình người có công dịp Tết Nguyên đán năm 2021.

UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Kế hoạch vận động, quản lý và sử dụng Quỹ Đền ơn đáp nghĩa năm 2021 nhằm huy động nguồn lực xã hội, sự đóng góp của các cơ quan trong hệ thống chính trị, tổ chức xã hội, doanh nghiệp, tập thể, hộ gia đình và cá nhân trong công tác đền ơn đáp nghĩa, bổ sung thêm nguồn lực cùng với ngân sách, từng bước cải thiện đời sống cho gia đình người có công với cách mạng.

Ảnh minh họa

Bảo hiểm xã hội Việt Nam cho biết, tình trạng thống kê, thanh toán chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế không hợp lý, không đúng quy định, thanh toán khống chi phí vẫn xảy ra.

Cuộc Tổng điều tra kinh tế năm 2021 giai đoạn 2 tại Vĩnh Phúc được tiến hành trên nền tảng công nghệ thông tin, sử dụng phần mềm điện thoại di động.

Hoạt động điều tra diễn ra trên phạm vi toàn quốc, nhằm thu thập thông tin của khảng 5,2 triệu cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể và khoảng 45.000 cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng.

Huyện đoàn Trấn Yên phối hợp với các ngành chức năng tổ chức truyền thông phòng chống bạo lực xâm hại trẻ em.

Với mục tiêu nâng cao nhận thức cho thanh, thiếu niên để chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Huyện đoàn Trấn Yên đã đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL), phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội lồng gắn trong các chương trình, hoạt động.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục