Vụ "Bánh mì không phải hàng thiết yếu": Chủ tịch TP Nha Trang xin lỗi

  • Cập nhật: Thứ ba, 20/7/2021 | 4:02:33 PM

Trưa nay (20/7), Chủ tịch UBND thành phố Nha Trang, Khánh Hòa có thư gửi công dân Trần Văn Em, ở thôn Hòn Nghê, xã Vĩnh Ngọc, thành phố Nha Trang để xin lỗi và nhận khuyết điểm trong công tác thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Thư xin lỗi công dân của Chủ tịch UBND TP Nha Trang.
Thư xin lỗi công dân của Chủ tịch UBND TP Nha Trang.

Theo ông Nguyễn Sỹ Khánh, Chủ tịch UBND thành phố Nha Trang, ngày 19/7, sau khi nhận thông tin về vụ việc Tổ công tác của UBND phường Vĩnh Hòa kiểm tra, tạm giữ giấy tờ và phương tiện xe máy của công dân Trần Văn Em vào ngày 18/7, Chủ tịch UBND thành phố Nha Trang đã chỉ đạo Chủ tịch UBND phường và Tổ công tác của UBND phường Vĩnh Hòa trao trả xe máy, giấy tờ xe và không xử phạt hành chính đối với công dân Trần Văn Em; Đồng thời chỉ đạo Chủ tịch UBND phường Vĩnh Hòa tiến hành kiểm tra, làm rõ vụ việc này và yêu cầu tạm thời điều chuyển công tác đối với ông Trần Lê Hữu Thọ, Phó Chủ tịch UBND phường sang thực hiện nhiệm vụ khác.

Thư xin lỗi công dân của chủ tịch UBND TP Nha Trang.
Thư xin lỗi công dân của chủ tịch UBND TP Nha Trang.
UBND thành phố nhận thấy ông Trần Lê Hữu Thọ đã nhận thức chưa đầy đủ Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, dẫn đến xử lý không đúng tinh thần Chỉ thị khi làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19, có thái độ ứng xử thiếu chuẩn mực đối với người dân trong khi thi hành công vụ, tạo bức xúc trong dư luận.

Trước hết, Chủ tịch UBND thành phố Nha Trang xin lỗi và nhận khuyết điểm trong công tác quán triệt, lãnh đạo tổ chức thực hiện Chỉ thị trên địa bàn thành phố, nhất là đã để xảy ra vụ việc này. Chủ tịch UBND thành phố Nha Trang xin lắng nghe và tiếp thu ý kiến của nhân dân, tiếp tục chỉ đạo làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Ông Chủ tịch UBND thành phố Nha Trang rất mong nhân dân nói chung và công dân Trần Văn Em nói riêng thông cảm, chia sẻ, ủng hộ những nỗ lực của UBND thành phố và UBND các xã, phường trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp.

Chủ tịch UBND thành phố Nha Trang sẽ tiếp tục chỉ đạo, kiểm điểm xử lý nghiêm vụ việc này theo quy định của pháp luật đối với ông Trần Lê Hữu Thọ, Phó Chủ tịch UBND phường Vĩnh Hòa./.

(Theo VOV)

Các tin khác
Dạy nghề làm tóc giả cho học viên cai nghiện tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Yên Bái.

Để góp phần giảm thiểu những tác động của ma túy đến đời sống xã hội, đặc biệt là giới trẻ hiện nay, đồng thời giúp người nghiện sau cai học nghề, tìm việc làm, tỉnh Yên Bái đã triển khai hiệu quả, đồng bộ và rộng rãi nhiều giải pháp giúp người nghiện ma túy tái hòa nhập cộng đồng.

Nơi ăn nghỉ của công nhân Công ty TNHH Thép SMC (KCN Phú Mỹ 1, thị xã Phú Mỹ).

Với quan điểm duy nhất là bảo vệ người lao động, bảo vệ lực lượng sản xuất, nhằm không để đứt gãy chuỗi sản xuất trong tình hình dịch diễn biến phức tạp, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn kiên định nhân rộng mô hình "3 cùng", "3 tại chỗ" với chủ trương doanh nghiệp nào không đáp ứng bắt buộc phải tạm dừng sản xuất.

Tuổi trẻ Yên Bái thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân Ngày Thương binh - Liệt sỹ. (Ảnh: Thu Trang)

19h ngày 26/7, đoàn viên, thanh niên có thể đồng loạt đăng ảnh "Thắp nến tri ân" trên mạng xã hội nhằm tạo hiệu ứng truyền thông, lan tỏa tinh thần "Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn".

Lãnh đạo xã Châu Quế Thượng tặng quà gia đình chính sách nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Huyện Văn Yên hiện có 836 đối tượng chính sách là NCC với cách mạng, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người hoạt động cách mạng trước năm 1945, quân nhân xuất ngũ, Mẹ Việt Nam anh hùng, thanh niên xung phong... đang được hưởng trợ cấp hàng tháng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục