Hướng tới kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021)

Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tặng quà gia đình liệt sĩ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 23/7/2021 | 5:31:09 PM

YênBái - Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), ngày 23/7, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh đã tới thăm hỏi, tặng quà gia đình thân nhân liệt sĩ tại xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái.

Các bạn đoàn viên thanh thiếu niên của Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tặng quà cho gia đình thân nhân liệt sĩ tại xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái.
Các bạn đoàn viên thanh thiếu niên của Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tặng quà cho gia đình thân nhân liệt sĩ tại xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái.

Đoàn đã tới thăm gia đình bà Nguyễn Thị Thanh ở thôn Minh Long, xã Tuy Lộc - mẹ của liệt sĩ Nguyễn Minh Dũng đã hi sinh tại chiến trường Campuchia. Tại đây, các bạn đoàn viên thanh niên, các em thiếu nhi đã ân cần thăm hỏi, động viên và tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ đã hi sinh xương máu cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. 

Đón nhận tình cảm cùng những phần quà ý nghĩa, các gia chính sách đã cảm ơn sự quan tâm, động viên của các cán bộ Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, các bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi và quyết tâm phát huy truyền thống cách mạng, luôn gương mẫu trong các phong trào, phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Được biết, dịp này, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh đã tới thăm hỏi, động viên và tặng quà 9 gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại các huyện Trấn Yên, Yên Bình, thị xã Nghĩa Lộ và thành phố Yên Bái.

Thu Trang

Tags Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Yên Bái tặng quà gia đình liệt sĩ

Các tin khác

Ngày 1/7/2021, Chính phủ ban hành Nghị quyết số 68/NQ-CP về một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19. Khoản trợ cấp 26.000 tỷ được Chính phủ xác định nhằm hỗ trợ cho người lao động và sử dụng lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, góp phần phục hồi sản xuất, kinh doanh, giảm thiểu những tác động tiêu cực của đại dịch, đảm bảo đời sống và an toàn cho người lao động. Phóng viên Báo Yên Bái có cuộc trao đổi với ông Lê Văn Lương - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh một số nội dung liên quan tới vấn đề này.

Một màn thi tại Hội thi.

Sáng 23/7, Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh tổ chức Hội thi “Chúng em học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” cho trẻ em tại đây.

Trong thời gian 6 ngày (từ 19-24/7), tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, thị xã Nghĩa Lộ, Bảo tàng tỉnh phối hợp với thị xã Nghĩa Lộ tổ chức trưng bày lưu động những dấu tích Phật giáo thời Trần – Lê ở Yên Bái từ thế kỷ 13 đến thế kỷ 15. Gần 100 tư liệu hình ảnh và hiện vật sẽ giới thiệu cho người xem nghiên cứu đầy đủ và khách quan hơn những giá trị Phật giáo thời Trần – Lê, khơi dậy lòng tự hào đối với di sản lịch sử - văn hóa rực rỡ một thời.

Phối cảnh Khu đô thị thương mại dịch vụ Apec Golden Valley Mường Lò.

Liên quan đến thông tin về công trình "Nhà sàn úp ngược" tại Dự án Khu đô thị Apec Golden Valley Mường Lò, ngày 22/7/2021, Công ty cổ phần Tập đoàn Apec Group đã có Công văn số 79/2021/CV-APG xác nhận thông tin về công trình này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục