Công an tỉnh và VietinBank Yên Bái trao tặng 5 căn nhà cho hộ nghèo

  • Cập nhật: Thứ hai, 20/12/2021 | 3:22:16 PM

YênBái - Vừa qua, đại diện Công an tỉnh Yên Bái và Ngân hàng VietinBank Yên Bái đã tổ chức bàn giao nhà cho các hộ nghèo tại huyện Văn Yên.

Đại diện Công an tỉnh Yên Bái, Ngân hàng VietinBank Yên Bái, Công an huyện Văn Yên cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện nghi thức khánh thành nhà ở cho hộ nghèo.
Đại diện Công an tỉnh Yên Bái, Ngân hàng VietinBank Yên Bái, Công an huyện Văn Yên cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện nghi thức khánh thành nhà ở cho hộ nghèo.

5 căn nhà đã được bàn giao cho các hộ dân nghèo thuộc địa bàn xã Châu Quế Thượng và xã Châu Quế Hạ. Mỗi gia đình được hỗ trợ kinh phí xây dựng 50 triệu đồng do VietinBank tài trợ. Công an tỉnh Yên Bái và Công an huyện Văn Yên hỗ trợ ngày công xây dựng.

Phát biểu bàn giao nhà, đại diện Công an tỉnh và Ngân hàng VietinBank Yên Bái cho biết, trong những năm qua, công tác an sinh xã hội luôn được đơn vị quan tâm và chỉ đạo thực hiện với nhiều hoạt động thiết thực, đa dạng, từ đó hỗ trợ, tạo điều kiện để các hoàn cảnh khó khăn, các gia đình chính sách nỗ lực vượt khó, vươn lên trong cuộc sống, qua đó cũng góp phần bảo đảm tình hình ANTT trên địa bàn. 

Thời gian tới, Công an tỉnh và Ngân hàng VietinBank Yên Bái sẽ tiếp tục đồng hành cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm chăm lo, hỗ trợ cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 với quyết tâm không để ai bị bỏ lại phía sau. 

Dịp này, đại diện Công an tỉnh Yên Bái, Ngân hàng VietinBank Yên Bái, Công an huyện Văn Yên cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương đã trao tặng quà động viên và chia vui cùng các hộ gia đình.

Đỗ Huy - Lý Hồng (Công an tỉnh Yên Bái)

Các tin khác
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao hỗ trợ làm nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Phạm Thị Nhâm - Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Kinh doanh chế biến lâm sản xuất khẩu Yên Bái.

Năm 2021, chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên việc làm của công nhân, người lao động bị ảnh hưởng. Song, với quyết tâm cao và nỗ lực phấn đấu, Công đoàn Yên Bái đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra, đặc biệt là chăm lo, chia sẻ với người lao động.

Những tuyến đường nở hoa rực rỡ tô điểm cho nông thôn của thị xã Nghĩa Lộ thêm xanh - sạch - đẹp.

Cùng với xây dựng gia đình văn hóa, làng văn hóa, khu dân cư văn hóa… đến nay, toàn thị xã có gần 200 đội văn nghệ tại các thôn, bản, cơ quan, đơn vị.

Hội Nữ doanh nhân tỉnh tổ chức “Gian hàng miễn phí” tại xã Hồng Ca.

Hội Nữ doanh nhân tỉnh Yên Bái vừa phối hợp với Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái, Công ty TNHH Hòa Bình và Đoàn Thanh niên huyện Trấn Yên tổ chức Chương trình “Gian hàng miễn phí chia sẻ yêu thương” nhằm hỗ trợ các gia đình khó khăn tại xã Hồng Ca, huyện Trấn Yên.

Người lao động làm thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội, tháng 6/2020.

Bảo hiểm xã hội các tỉnh, thành sẽ tiếp nhận hồ sơ lao động thụ hưởng từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp đến hết 24h ngày 20/12.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục