Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Yên Bái trồng hơn 7.000 cây xanh

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/2/2022 | 2:24:41 PM

Sáng ngày 7/2, cùng với các cơ quan, đơn vị địa phương trong tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Yên Bái tổ chức phát động Tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ" xuân Nhâm Dần năm 2022.

Cán bộ, chiến sỹ tham gia trồng tại khuôn viên Bộ CHQS tỉnh.
Cán bộ, chiến sỹ tham gia trồng tại khuôn viên Bộ CHQS tỉnh.

Để chủ động cho Tết trồng cây bảo đảm hiệu quả và có ý nghĩa thiết thực, ngay từ đầu tháng 1 năm 2022, Bộ CHQS tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc và Ban CHQS các huyện, thị xã, thành phố làm tốt công tác chuẩn bị cây giống, quy hoạch diện tích đất trồng cây và tổ chức cho cán bộ, chiến sỹ phát dọn thực bì, tiến hành đào hố bón phân, cải tạo đất.

Ngay sau khi phát động, trên 150 cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh đã tiến hành trồng mới trên 600 cây lấy gỗ các loại và 50 cây ăn quả tại khuôn viên Bộ CHQS tỉnh. Cùng thời gian này, các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh cũng đã đồng loạt tổ chức trồng được gần 7.000 cây xanh các loại.

Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị về mọi mặt, Bộ CHQS tỉnh đã hoàn thành 100% chỉ tiêu trồng cây đầu xuân Nhâm Dần năm 2022.

Ngọc Sắc

Tags Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Yên Bái cây xanh

Các tin khác
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm, tặng quà và chúc Tết các gia đình người có công, nạn nhân chất độc da cam, hộ nghèo, công nhân lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Công tác hỗ trợ chăm lo Tết cho người co công, người nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội, trẻ em và người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán được các địa phương quan tâm.

Liên đoàn Lao động tỉnh trao hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ được huy động tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Từ ngày 15/12/2021 đến nay, Liên đoàn lao động tỉnh Yên Bái đã trao hỗ trợ cho 5 đoàn viên là cán bộ y tế tham gia chống dịch tại tỉnh Đồng Nai dương tính với SARS-CoV-2 khi đã hoàn thành thời gian cách ly theo Quyết định số 3749/QĐ-TLĐ, số tiền 3 triệu đồng.

Các tân binh hăng hái lên đường làm nhiệm vụ.

Thực hiện công tác tuyển chọn công dân nhập ngũ, những năm qua, huyện Văn Chấn đặc biệt quan tâm nâng cao toàn diện chất lượng tân binh. Cùng với lựa chọn các công dân có trình độ văn hóa, sức khỏe tốt, huyện chú trọng giáo dục rèn luyện tư tưởng, đạo đức cho thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ.

Nhiều hội viên phụ nữ xã Vân Hội trồng bưởi thu nhập gần 100 triệu đồng/năm.

Dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy, chính quyền địa phương, những năm qua, Hội Phụ nữ xã Vân Hội, huyện Trấn Yên luôn đoàn kết, sáng tạo trong lao động sản xuất, vươn lên phát triển kinh tế, thực hiện tốt các phong trào thi đua, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục