Mù Cang Chải sẵn sàng ngày hội tòng quân

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/2/2022 | 5:18:18 PM

YênBái - Chỉ còn hơn 1 ngày nữa, những chàng trai của Mù Cang Chải sẽ lên đường nhập ngũ, bắt đầu một chặng đường mới trong cuộc đời. Với sự chuẩn bị chu đáo, huyện Mù Cang Chải đã sẵn sàng cho ngày hội giao quân để đạt kết quả cao nhất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tuyển quân năm 2022.


Lực lượng quân đội cùng lãnh đạo địa phương thâm nhập thực tế, động viên, chúc mừng gia đình có con em nhập ngũ ngày 18/2 tới đây.

Qua khám tuyển, thanh niên con em đồng bào Mông đều đảm bảo điều kiện sức khỏe nhập ngũ.

Hồng Mỷ - A Cớ (Trung tâm TT&VH huyện Mù Cang Chải)

Tags Mù Cang Chải sẵn sàng ngày hội tòng quân nhập ngũ nghĩa vụ quân sự

Các tin khác
Giám đốc USAID Việt Nam Ann Marie Yastishock và Giám đốc Bệnh viện Phổi Trung ương, PGS. Tiến sĩ Nguyễn Viết Nhung, tham dự buổi lễ trao tặng ngày 16.2.

Ngày 16/2, Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) trao tặng thêm các thiết bị phát hiện và chẩn đoán nhanh bệnh lao và thuốc điều trị lao với tổng trị giá khoảng 3 triệu USD cho Bệnh viện Phổi Trung ương.

Đồng hành, chăm lo việc làm, đời sống, thu nhập của người lao động là động lực ổn định doanh nghiệp

Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam vừa có công văn đề nghị thực hiện các giải pháp phòng ngừa, giải quyết tranh chấp lao động, ngừng việc tập thể tại các địa phương, doanh nghiệp.

Hoạt động bàn giao nạn nhân bị buôn bán người tại vùng biên giới.

Nhờ việc chia sẻ số điện thoại 111 với Tổng đài quốc gia bảo vệ trẻ em, đường dây nóng góp phần phòng, chống mua bán người. Qua 3 năm, Đường dây nóng đã tiếp nhận 9.154 cuộc gọi, có 165 nạn nhân bị mua bán được giải cứu.

Ngành thuế Yên Bái hỗ trợ hộ nghèo huyện Trạm Tấu làm nhà đại đoàn kết.

Để giúp các hộ thoát nghèo theo chuẩn mới, đòi hỏi phải có sự tác động về nhiều mặt để giúp họ vừa nâng cao thu nhập vừa xóa được chiều thiếu hụt; trong đó, có một số thiếu hụt rất khó giải quyết là thiếu hụt về dinh dưỡng, thiếu hụt về nhà ở...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục