Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 3 huấn luyện 300 chiến sĩ mới

  • Cập nhật: Thứ năm, 24/2/2022 | 2:44:21 PM

Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) số 3 thuộc Trung đoàn CSCĐ, Bộ Tư lệnh CSCĐ, Bộ Công an đã tổ chức huấn luyện cho 300 chiến sĩ mới, là công dân thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân của hai tỉnh Yên Bái và Lai Châu.

300 chiến sĩ của hai tỉnh Yên Bái và Lai Châu tham gia huấn luyện khóa mới.
300 chiến sĩ của hai tỉnh Yên Bái và Lai Châu tham gia huấn luyện khóa mới.

Trong thời gian 3 tháng, các chiến sĩ mới sẽ được huấn luyện các bài: rèn luyện thể lực, luyện tập bài võ thuật tổng hợp 25, 38 và 44 động tác; phương pháp tổ chức cứu đuối, phòng cháy, chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn và các bài về điều lệnh, võ thuật công an nhân dân…

Năm 2022, Trung đoàn CSCĐ  - Bộ Tư lệnh CSCĐ, Bộ Công an sẽ tổ chức huấn luyện 1.500 công dân thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân cho công an các tỉnh: Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La và Hoà Bình. 

Lê Khiêm (Tiểu đoàn CSCĐ số 3)

Các tin khác
Tuyến đường Yên Ninh, thành phố Yên Bái rợp bóng cây xanh.

Nhu cầu sống của người dân đô thị hiện nay không chỉ là một ngôi nhà đẹp, đầy đủ tiện nghi, mà còn cần môi trường sống hòa mình vào thiên nhiên. Xanh hóa không gian sống đang là xu hướng không chỉ của người dân mà còn cả chính quyền thành phố đang hướng đến.

Cán bộ Công an huyện Trấn Yên tuyên truyền pháp luật cho đồng bào Mông xã Hồng Ca.

Xác định rõ vai trò của quần chúng nhân dân trong công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), những năm qua, đặc biệt là năm qua, Công an tỉnh Yên Bái đã chủ động đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (BVANTQ)”, tạo nên sức mạnh tổng hợp nhằm phòng ngừa, ngăn chặn hiệu quả với mọi loại hình tội phạm.

Ba năm các thầy thuốc không thể tổ chức gặp mặt nhân ngày truyền thống của ngành 27/2 nhưng trong họ luôn có “mệnh lệnh của trái tim” tất cả vì sức khỏe của nhân dân.

Thực lòng mà nói, khi đã ở tuổi 70 và về hưu được gần 10 năm, dù có cập nhật đến mấy thì vẫn lạc hậu so với cuộc sống đang diễn ra hàng ngày, nhưng tôi viết bài này chỉ là sự cảm nhận, cảm thông với các đồng nghiệp của mình - những người đang căng mình chống dịch từ năm 2019 đến nay.

Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung (trái) và đại biểu Nguyễn Thị Mai Thoa tại phiên giải trình.

Bộ LĐ-TB&XH chủ trì, phối hợp với các cơ quan có liên quan tiến hành tổng rà soát toàn diện trẻ em có nguy cơ bị bạo hành trên phạm vi cả nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục