Huyện Trấn Yên thăm hỏi động viên gia đình có nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng

  • Cập nhật: Chủ nhật, 6/3/2022 | 3:37:01 PM

YênBái - Ngay sau nhận được tin báo về vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm bố con ông Nguyễn Văn Thịnh cùng ở Bản Din, xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên chết ngay tại chỗ, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ, Hội Chữ thập đỏ huyện Trấn Yên đã đến thăm hỏi, động viên.

Lãnh đạo UBND huyện TRấn Yên trao hỗ trợ cho đại diện gia đình nạn nhân.
Lãnh đạo UBND huyện TRấn Yên trao hỗ trợ cho đại diện gia đình nạn nhân.


Chia sẻ với những mất mát, khó khăn của gia đình 2 nạn nhân, lãnh đạo huyện Trấn Yên động viên gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau, vươn lên trong cuộc sống, tích cực vận động, tuyên truyền những người thân trong gia đình, cộng đồng, khu dân cư chấp hành các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông, góp phần giảm tai nạn giao thông. Huyện Trấn Yên chỉ đạo chính quyền xã Việt Hồng tiếp tục hỗ trợ gia đình nạn nhân lo hậu sự và thủ tục liên quan cho người bị nạn và chỉ đạo các ngành chức năng xác minh, điều tra làm rõ vụ tai nạn. 

Nhân dịp này, UBND huyện Trấn Yên đã trao số tiền hỗ trợ đột xuất 18 triệu đồng/nạn nhân, UB MTTQ và Hội Chữ thập đỏ huyện cũng đã trao số tiền 4 triệu đồng/nạn nhân.

Được biết, trước đó khoảng 19h 4' ngày 4/3,  tại Km 20+200, tỉnh lộ 172, thuộc thôn Bản Chao, xã Việt Hồng xảy ra vụ tai nạn lật xe chở ván bóc mang BKS 21H-00421 do anh Nguyễn Huy Cửu (SN 1992) hộ khẩu thường trú khu 7, xã Bằng Luân, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ điều khiển hướng Văn Chấn đi Yên Bái, trên xe có chở thêm 2 người trên cabin.  Khi đến Km 20+200, do đoạn đường cong và xe bị mất phanh dẫn đến xe bị lật về phía bên phải đập hộ lan đường. Hậu quả làm 2 người đi bốc ván bóc đi cùng xe ngồi trên cabin là ông Nguyễn Văn Thịnh (SN 1967) và con trai Nguyễn Ngọc Hải (SN 1994), cùng thường trú ở bản Din, xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên tử vong tại chỗ, ô tô bị hư hỏng nặng. 

 Thanh Hùng 
(Trung tâm TT&VH Trấn Yên)

Tags Huyện Trấn Yên thăm hỏi động viên gia đình nạn nhân đặc biệt nghiêm trọng

Các tin khác
Con cá mà anh Hiếu bắt được có màu vàng óng, nghi là cá sủ vàng quý hiếm.

Thả lưới bắt được con cá nặng gần 6kg toàn thân với lớp vảy vàng óng ánh kỳ lạ, nhiều người cho rằng đây là loài cá sủ vàng quý hiếm.

Người Việt được sơ tán khỏi vùng chiến sự ở Ukraine.

Theo thông tin từ các cơ quan đại diện, tính đến 19h ngày 5/3, hơn 2000 người Việt đã được sơ tán khỏi vùng chiến sự ở Ukraine và được bố trí sang các nước lân cận, trong đó: hơn 1000 người đã tới Ba Lan; 370 người đã tới Rumani, 200 người đang được đưa từ Moldova sang Rumani; Đại sứ quán Hungary đã đón khoảng 190 người; hơn 40 người đã tới Slovakia.

Ảnh minh họa

Từ ngày 7/3 - 8/3, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14-17 độ C, vùng núi phía Bắc có nơi 11-13 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 9 độ C.

Bà Nguyễn Phương Thủy, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội.

Thời gian qua, không ít người lao động mắc Covid-19 gặp những khó khăn không nhỏ trong việc xin xác nhận hưởng bảo hiểm xã hội (BHXH) với F0 điều trị tại nhà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục